Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Cha mẹ “Cô dâu 8 tuổi” không nghi ngờ bạn trai của con gái

Cha mẹ của nữ diễn viên truyền hình Pratyusha Banerjee, người vừa treo cổ tự vẫn vào ngày 1/4 vừa rồi, nói với cảnh sát rằng, họ không nghi ngờ nam diễn viên Rahul Raj Singh - bạn trai của Pratyusha là nguyên nhân khiến con gái họ tìm tới chỗ chết ở tuổi 25.

 

Rahul Raj Singh và Pratyusha Banerjee dự định sẽ tổ chức đám cưới trong năm nay 2016. Tuy nhiên, vào ngày 1/4 vừa rồi, nữ diễn viên trẻ Pratyusha Banerjee, người nổi tiếng với bộ phim “Cô dâu 8 tuổi” đã treo cổ tự vẫn tại nhà riêng, ngôi nhà mà cô và bạn trai đang cùng chung sống.

Ngay sau khi Pratyusha Banerjee qua đời, rất nhiều thông tin quanh mối quan hệ không hạnh phúc giữa cô và bạn trai hiện tại được đăng tải. Theo đó, nhiều nguồn tin khẳng định, chính Rahul Raj Singh là nguyên nhân gián tiếp khiến nữ diễn viên 25 tuổi tự tìm tới cái chết.

 


Nữ diễn viên Pratyusha Banerjee tự vẫn ở tuổi 25.

Nữ diễn viên Pratyusha Banerjee tự vẫn ở tuổi 25.

 

Tuy nhiên, cha mẹ ruột của Pratyusha Banerjee không nghĩ như vậy. Họ tin rằng, Rahul Raj Singh hoàn toàn vô tội và không liên quan tới sự ra đi của con gái họ. Cha mẹ của nữ diễn viên 25 tuổi đã nói với cảnh sát ở Bangur Nagar rằng, họ không nghi ngờ Rahul Raj Singh đã bạo hành, hay đối xử tàn nhẫn với con gái họ khiến cô treo cổ tự vẫn tại nhà riêng.

Nữ diễn viên thủ vai Anandi trong “Cô dâu 8 tuổi” được chính bạn trai phát hiện trong tình trạng treo lơ lửng giữa nhà. Anh đã gọi hàng xóm tới giúp, đỡ cô xuống và đưa tới bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, Pratyusha Banerjee đã qua đời trước khi tới bệnh viện.

Cha mẹ của nữ diễn viên Pratyusha đã có mặt tại Mumbai ngay khi nhận được tin về con gái. Tang lễ của cô đã được diễn ra vào ngày 2/4 trước sự chứng kiến của bạn bè trong làng giải trí, người thân và một số khán giả hâm mộ tại bệnh viện Siddharth ở Goregaon.

 


Bạn trai của Pratyusha Banerjee - Rahul Raj Singh đau đớn trước cái chết đột ngột của bạn gái.

Bạn trai của Pratyusha Banerjee - Rahul Raj Singh đau đớn trước cái chết đột ngột của bạn gái.

 

Một nhân viên cảnh sát nói với phóng viên: “Cha mẹ Pratyusha nói với chúng tôi rằng, họ mừng vì con gái đã có một mối quan hệ tốt đẹp với Rahul và ngược lại, anh ấy cũng đã rất hạnh phúc bên cô ấy. Họ nói rằng, họ không có lý do gì để nghi ngời Rahul và không muốn đệ đơn kiện anh ấy”.

Nhân viên cảnh sát này còn hứa hẹn sẽ cung cấp những thông tin chính thức cụ thể trong thời gian tới. “Đầu tiên, chúng tôi phải ghi lại lời của Rahul. Anh ấy là người sống cùng cô ấy và cũng là người đã tìm thấy cô ấy trong tình trạng treo cổ. Mọi người có mối quan hệ thân thiết với cô ấy đều đang được lấy lời khai. Lời của những người bạn thân với cô ấy trong làng giải trí cũng sẽ được ghi âm lại”, người này giải thích lý do triệu tập bạn trai của nữ diễn viên quá cố tới sở cảnh sát lấy lời khai.

 


Mẹ ruột của nữ diễn viên Pratyusha Banerjee khóc lịm trong vòng tay của một người họ hàng trong tang lễ con gái.

Mẹ ruột của nữ diễn viên Pratyusha Banerjee khóc lịm trong vòng tay của một người họ hàng trong tang lễ con gái.

 

Cảnh sát cũng đã tiến hành kiểm tra và dò xét cẩn thận căn nhà mà Pratyusha ở suốt mấy ngày qua và không tìm thấy thư tuyệt mệnh. Bên cạnh những nghi ngờ cho rằng, nữ diễn viên 25 tuổi bị trầm cảm nặng, dẫn tới quyết định bồng bột, hiện, cảnh sát vẫn chưa tìm ra nguyên nhân khiến cô vội vàng ra đi khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp và sắc đẹp.

Bên cạnh việc lấy lời khai của những người có liên lạc với nữ diễn viên nổi tiếng trong vòng 7-8 ngày trước khi cô qua đời, cảnh sát còn tiến hành kiểm tra tình trạng tài chính của nữ diễn viên này.

Cha mẹ của nữ diễn viên Pratyusha và bạn trai Rahul Singh của cô đều không giữ được cảm xúc trong tang lễ của nữ diễn viên nổi tiếng. Mẹ ruột của cô khóc ngất trong khi cha ruột của cô phải ngồi xuống ghế vì không thể trụ vững. Tất cả đều trông thất thần và buồn bã. Pratyusha được mặc như cô dâu trong tang lễ của mình.

 


Pratyusha và bạn trai Rahul Singh

Pratyusha và bạn trai Rahul Singh

 

Trong một cuộc họp báo diễn ra vào ngày 2/4 vừa rồi, bạn thân của nữ diễn viên Pratyusha - Kamya Punjabi và Vikas Gupta đã khẳng định rằng, Rahul lừa dối ngôi sao bạc mệnh. “Vài ngày trước, cô ấy gọi điện cho tôi và nói rằng, Rahul lừa dối cô ấy. Ba hoặc bốn ngày trước, tôi nhận được một cuộc gọi tại Delhi, tôi nói với cô ấy rằng, tôi sẽ tới và giúp cô ấy xử lý mọi chuyện. Cô ấy thì bảo, cô ấy không thể tiếp tục sống như thế này nữa và muốn thoát khỏi mối quan hệ tình cảm này. Cô ấy cần giúp đỡ”, Kamya kể lại.

Kamya cho biết, cô hẹn gặp Pratyusha vào ngày 4/4 nếu cô muốn và có thể qua đêm ở nhà mình. “Sau đó, cô ấy gọi điện cho một người bạn chung của hai chúng tôi, tên là Leena và nói rằng: “Tôi muốn phản kháng””, Kamya kể thêm. Trong khi đó nhà sản xuất Vikas Gupta, người cộng tác với Pratyusha thì tuyên bố, nữ diễn viên 25 tuổi không muốn từ bỏ mối quan hệ với Rahul Singh.

 


Cha ruột của bạn trai khẳng định, Pratyusha gặp khó khăn về tài chính và phải gánh một khoản nợ hơn 100 nghìn đô la Mỹ cho cha mẹ ruột.

Cha ruột của bạn trai khẳng định, Pratyusha gặp khó khăn về tài chính và phải gánh một khoản nợ hơn 100 nghìn đô la Mỹ cho cha mẹ ruột.

 

Hai ngày sau khi nữ diễn viên truyền hình Pratyusha Banerjee tự vẫn, cha của nam diễn viên Rahul Singh bất ngờ tiết lộ với giới truyền thông rằng, Pratyusha Banerjee vốn gặp khó khăn về tài chính và đang phải gánh khoản nợ hơn 100 nghìn USD (hơn 2,4 tỉ đồng) của cha mẹ.

"Pratyusha từng tới Ranchi. Con bé nói với tôi rằng, nó muốn kết hôn với Rahul... Pratyusha kể rằng, con bé muốn đệ đơn kiện cha mẹ ruột. Con bé chưa bao giờ có tài khoản trong ngân hàng. Nó chỉ sử dụng một tài khoản chung và toàn bộ tiền kiếm được đều do cha mẹ kiểm soát. Con bé phải gánh khoản nợ cho cha mẹ ruột hơn 100 nghìn đô la Mỹ. Con bé thực sự áp lực về điều này. Tôi cũng thường gửi tiền cho Pratyusha. Nếu thực sự làm ăn thuận lợi, tại sao con bé lại bị phá sản chứ”, cha ruột của nam diễn viên Rahul chia sẻ.

Được biết, ngày hôm qua 3/4, nam diễn viên Rahul Raj Singh đã được đưa tới một bệnh viện ở Mumbai, Ấn Độ để thăm khám và chăm sóc do quá căng thẳng sau cái chết của bạn gái. Luật sư của nam diễn viên 47 tuổi cho hay, anh đã phải chịu đựng áp lực quá lớn sau khi Pratyusha Banerjee tự vẫn và những hoài nghi cho rằng, anh là nguyên nhân khiến cô tự tìm tới cái chết hôm 1/4.

Rahul nói: “Tôi vẫn tin cô ấy là vợ mình, tôi đã coi cô ấy là vợ. Có lẽ cô ấy đã không chết nếu hôm đó tôi không rời khỏi nhà”. Rahul và Pratyusha dự định làm đám cưới trong năm 2016.

THEO DANTRI.COM.VN

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.