Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Cha con David Beckham đẹp nhất tuần với suit đen lịch lãm

Danh thủ David Beckham và con trai Brooklyn được tạp chí Vogue Italy bình chọn là sao đẹp nhất tuần khi khoác lên người những bộ suit đen lịch lãm.

Cha con David Beckham dep nhat tuan voi suit den lich lam hinh anh 1
Tạp chí Vogue Italy vừa công bố danh sách những sao nam mặc đẹp nhất tuần. Cha con David Beckham là hai gương mặt được khen đầu tiên khi diện suit đen kết hợp thắt nơ đồng điệu. Đã từ lâu, những bộ suit đĩnh đạc, nam tính gắn liền với hình ảnh của cựu danh thủ người Anh. 
Cha con David Beckham dep nhat tuan voi suit den lich lam hinh anh 2
Cũng là suit, nam diễn viên Chadwick Boseman mang đến diện mạo phá cách hơn với item đến từ Atelier Versace. Đó là thiết kế ánh đồng bắt mắt được phối ăn ý cùng áo vest họa tiết trừu tượng. Sao Avengers: Infinity War thêm lịch lãm với giày đen bóng loáng đi kèm. 
Cha con David Beckham dep nhat tuan voi suit den lich lam hinh anh 3
Sở hữu vẻ phóng khoáng và lãng tử, ca sĩ Harry Styles được giới mộ điệu gọi là "chàng thơ" của làng mốt đương đại. Cựu thành viên One Direction khiến xu hướng suit cổ điển trở nên tươi mới khi lăng xê thiết kế double breasted, phom dáng rộng. Vải nhung màu xanh dương sang trọng là điểm cộng của bộ trang phục này. 
Cha con David Beckham dep nhat tuan voi suit den lich lam hinh anh 4
Là khách mời danh dự của NAACP Image Awards 2019, Michael B. Jordan nổi bật trên thảm đỏ với outfit màu beige thanh lịch. Nam diễn viên kết hợp suit cùng coat dáng dài bên ngoài và giày da ton-sur-ton. 

 

Cha con David Beckham dep nhat tuan voi suit den lich lam hinh anh 5
Mái tóc xoăn cổ điển cùng bộ râu nam tính đã theo Kit Harington suốt những năm qua. Bên cạnh đó, bộ sưu tập suit, đặc biệt là suit đen, cũng gần như đã gắn liền với hình ảnh của tài tử Game of Thrones. Tuần vừa qua, Harington tiếp tục trưng dụng kiểu trang phục này lên thảm đỏ. 
Cha con David Beckham dep nhat tuan voi suit den lich lam hinh anh 6
"Gã khổng lồ" Jason Momoa xuống phố với outfit pha trộn giữ sự mạnh mẽ và bụi bặm, gồm quần âu, áo thun và jacket da lộn màu hồng phấn. Hình ảnh của tài tử Aquaman được giới mộ điệu đánh giá cao, khác xa vẻ bất cần và dữ tợn của anh trên màn ảnh.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.