Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Celine Dion mở cửa cho người hâm mộ viếng tang chồng

Lễ viếng được tổ chức tại nhà thờ Notre-Dame Basilica tại Montreal (Canada) - nơi cô và chồng kết hôn năm 1994.

Ngày 21/1, gia đình Celine Dion tổ chức lễ viếng mở, cho phép người hâm mộ bày tỏ sự kính trọng cũng như nói lời từ biệt với chồng cô - René Angélil, tại quê nhà Montreal (Canada).

Lễ viếng bắt đầu từ lúc 14h30 (giờ địa phương) và sẽ kéo dài đến 21h. Tuy nhiên, ngay từ 5h sáng, người hâm mộ đã bắt đầu xếp hàng chờ đến lễ viếng.

Celine Dion mở cửa cho người hâm mộ viếng tang chồng
Julia Martin - người bay từ Los Angeles (Mỹ) đến Montreal để được viếng Angélil. Ảnh: Twitter @morgandunlop

Sự kiện được tổ chức tại nhà thờ Notre-Dame Basilica tại Montreal. Đây cũng chính là nơi cô và Angélil kết hôn năm 1994. 

Với người hâm mộ, đây là cách để họ thể hiện tình yêu với Celine Dion và Angélil - những người không chỉ hoạt động nghệ thuật mà còn chia sẻ sự thành công cũng như giang tay giúp đỡ rất nhiều số phận.

"Có 2 từ để nói về René Angélil: Hào phóng và có tầm nhìn" - một người trong hàng dài những người chờ viếng Angélil phát biểu.

Julia Martin - người phụ nữ trung niên đã bắt chuyến bay sáng từ Los Angeles (Mỹ) để đến với Montreal hòa vào dòng người trước nhà thờ Notre-Dame Basilica cho biết: "Tôi biết việc này có chút điên rồ, nhưng tôi phải có mặt ở đây". 

Celine Dion mở cửa cho người hâm mộ viếng tang chồng
Celine Dion và con trai đích thân đón tiếp người hâm mộ đến viếng René Angélil. Ảnh: Global News

Đích thân Celine Dion đứng chào và nói lời cảm ơn với những người đến viếng.

Không chỉ mở cửa cho người hâm mộ, gia đình Celine Dion còn đồng ý cho tường thuật trực tiếp lễ viếng. 

René Angélil là chồng, quản lý và là người đã đưa tiếng hát Celine Dion đến với thế giới. Ông qua đời ngày 14/1, sau 18 năm chống chọi với căn bệnh ung thư. 

Chỉ 2 ngày sau khi mất chồng, giọng ca My heart will go on tiếp tục đón nhận hung tin khi anh trai ruột cũng ra đi vì ung thư vòm họng.

Đám tang chính thức của René Angélil sẽ diễn ra vào ngày 22/1 (giờ địa phương) và cũng được tường thuật trực tiếp trên trang reneangelilcommemoration.com.

Celine Dion mở cửa cho người hâm mộ viếng tang chồng
 
Ca sĩ - nhà sản xuất René Angélil (1942 - 2016). 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.