Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Celine Dion lần đầu lên trên truyền hình sau khi chồng mất

Ngày 12/5 tới đây, diva người Canada sẽ lần đầu tham dự một sự kiện âm nhạc lớn và lên sóng truyền hình trực tiếp kể từ sau khi chồng cô qua đời vì căn bệnh ung thư hồi đầu năm.

Với 10 giải thưởng Billboard trong sự nghiệp, nữ ca sĩ sẽ còn được ban tổ chức Billboard Awrds 2016 vinh danh với giải thưởng Icon Award. Hạng mục Hình tượng Billboard trước đó đã được trao cho nhiều tài năng âm nhạc khác như Neil Diamond, Stevie Wonder, cố nghệ sĩ Prince và Jennifer Lopez.

Ca sĩ 48 tuổi sẽ biểu diễn ca khúc nổi tiếng của Queen - The Show Must Go On. Lựa chọn trên được ban tổ chức lễ trao giải rất tán đồng khi cho rằng cô sẽ thể hiện bài hát xuất sắc sau những mất mát đã trải qua. Bản tình ca này sẽ được Celine dành tặng người chồng quá cố René Angélil. 

Celine Dion lan dau len tren truyen hinh sau khi chong mat hinh anh 1
Hình ảnh của Cline Dion hạnh phúc bên chồng tại một sự kiện.

Rene Angelil không chỉ là người bạn đời mà còn là người dẫn dắt Celine Dion tới sự nghiệp âm nhạc cũng như quản lý công việc cho diva người Canada. Năm 1980, Rene phát hiện ra tài năng của cô Celine 12 tuổi sau khi nghe thử bản demo ca khúc cô viết cùng mẹ. Rene quyết định ký hợp đồng với Celine ngay sau đó, thậm chí còn thế chấp nhà để vay tiền sản xuất album đầu tay La Voix Du Bon Dieu cho cô.

Sau một thời gian dài bên nhau, Rene và Celine Dion kết hôn vào năm 1994. Khoảng cách 26 tuổi không ngăn trở tình cảm sâu sắc giữa họ. Vợ chồng Celine chào đón con trai đầu lòng vào năm 2001, 9 năm sau, Celine sinh tiếp một cặp song sinh trai. 

“Sự nghiệp thành công của tôi có công rất lớn của anh ấy”, một tháng sau cái chết của chồng, giọng ca My Heart Will Go On thổ lộ tại show diễn thường niên tại Las Vegas, “Nếu tôi không biểu diễn nữa sẽ khiến anh ấy vô cùng đau lòng. René vẫn luôn ở đây trong trái tim tôi”.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.