Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Cây Cọ Vàng toàn quốc lần thứ IV - 2016 - Bí ẩn những phong cách

Cùng nguồn cảm hứng đó, cuộc thi Cây Cọ Vàng ra đời cách đây ba năm với mong muốn tạo sân chơi cho những người làm nghề và yêu thích trang điểm. Hơn nữa là cuộc thi tìm kiếm những tài năng trong ngành nghề đang phát triển ngày một mạnh mẽ này. Đây là sân chơi đầy cảm hứng, sáng tạo. Ở đó, người tham gia thỏa sức thể hiện khả năng của bản thân, cũng như cơ hội bước vào ngành trang điểm. Trải qua các vòng thi, cùng sát cánh với các thí sinh là Hội đồng ban giám khảo chuyên môn và uy tín trong lĩnh vực trang điểm, hóa trang: Hồ Khanh, Bảo Bảo, Phúc Nghĩa, Tony Nguyễn.

Trang điểm, hóa trang là một phần quan trọng, không thể thiếu trong nghệ thuật điện ảnh, sân khấu… Trên thực tế, ở Việt Nam đã có các giải thưởng về thiết kế sân khấu, âm nhạc trong các kì liên hoan phim, liên hoan sân khấu… nhưng chưa có giải thưởng về trang điểm hay hóa trang xuất sắc. Chúng tôi cũng như nhiều chuyên gia, chuyên viên trang điểm đều cùng một mong muốn có những giải thưởng về hạng mục này, để Việt nam có thể tiến tới có ngành công nghiệp trang điểm, hóa trang bắt kịp xu thế chung của các nước trên thế giới.

Cũng chính vì lí do đó, Cây Cọ Vàng - cuộc thi chuyên nghiệp đẳng cấp đã và đang tìm kiếm những tài năng xuất sắc. Sau cuộc thi, các thí sinh dù được giải hay không đều tạo dựng được vị thế của mình trong nghề trang điểm. Hi vọng,  đây sẽ là cái nôi để lĩnh vực này phát triển thành nền công nghiệp trang điểm hóa trang trong thời gian không xa.

Năm nay, cuộc thi chú trọng phần hóa trang, bộ môn vô cùng quan trọng phục vụ cho điện ảnh, sân khấu, các cuộc thi người  đẹp… Cây Cọ Vàng 2016 -  chìa khóa giải mã những bí ẩn phong cách.

Tiêu chí: kết hợp nét đẹp truyền thống và hiện đại; trong sáng, tinh tế; tính hiện thực; lột tả hình ảnh nhân vật; chú trọng nghệ thuật hóa trang. Đây là ngôi nhà chung cho những người làm nghề giao lưu kết nối và học hỏi.

Cây Cọ Vàng đã và đang góp phần khẳng định vai trò thiết yếu của nghệ thuật trang điểm trong cuộc sống, trong ngành công nghiệp giải trí. Cuộc thi là cơ hội để các bạn trẻ có định hướng nghề nghiệp đúng đắn cho mình trong nghề trang điểm, hóa trang chuyên nghiệp. Cuộc thi tìm kiếm và phát hiện những tài năng mới kế thừa tinh hoa của thế hệ chuyên gia hàng đầu, góp phần phát triển cộng đồng trang điểm chuyên nghiệp cho nền công nghiệp trang điểm Việt Nam trong tương lai.

-      Thông điệp: Khơi gợi vẻ đẹp ẩn giấu, quyền được làm đẹp, để hạnh phúc hơn, thành công hơn cho mỗi người phụ nữ.

-      Đơn vị tổ chức và thực hiện: Công ty CP truyền thông Báo Văn Nghệ - A&C Media.

-      Đối tác phối hợp thực hiện: Tạp chí Thời Trang Trẻ, Thonart.

-      Các đơn vị đồng hành: Nhà hàng Bếp nhà Xứ Quảng,  mỹ phẩm Vacosi, mỹ phẩm Fontana Contarini, Mimi Palace, mỹ phẩm BL Miracle & EV Princess.

-      Đơn vị bảo trợ thông tin: Tạp chí Thời Trang Trẻ, Kênh truyền hình Today TV, Kênh truyền hình You TV, Life TV, Tạp chí Mỹ phẩm, Báo Văn Nghệ, Màn ảnh sân khấu, Đẹp Plus, Hair world, Feeling Garden.

 

BTC bắt đầu nhận hồ sơ đăng kí dự thi từ 01/06/2016 - 25/7/2016.

Các vòng loại diễn ra trong tháng 8 tại trung tâm tiệc cưới Mini Place, 105/8 Đường Bình Quới, Phường 27, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Đêm Đăng quang trao giải dự kiến vào cuối tháng 8/2016.

Cơ cấu giải thưởng: 1 giải Quán Quân trị giá 70.000.000 VNĐ, 2 giải Á Quân trị giá 30.000.000 VNĐ, 1 giải Khán giả yêu thích trị giá 10.000.000 VNĐ (trị giá giải thưởng bao gồm tiền mặt và sản phẩm).

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.