Press Esc to close

Thông tinWorld
Câu chuyện buồn đằng sau cơ thể của "dị nhân bóng tối": Chàng trai chật vật đi tìm lại bản ngã sau khi mắc bệnh nan y

Adam Curlykale, một anh chàng hiện đang sống tại London, Anh Quốc đã "tô" kín hết 90% cơ thể của mình bằng mực xăm, trong đó bao gồm cả gương mặt lẫn tròng mắt.

Adam Curlykale vốn có đam mê với xăm trổ từ nhiều năm trước. Từ hình xăm đơn giản với dòng chữ "I am" vào năm 20 tuổi, sau hơn 10 năm, đến nay 90% cơ thể của anh được phủ kín bằng hình xăm. Tuy nhiên, anh vẫn không có ý định sẽ dừng lại cho đến khi xăm kín 99% diện tích cơ thể của mình.

Khi chưa xăm kín khuôn mặt, Adam vốn là một anh chàng khá điển trai. 

Câu chuyện buồn đằng sau cơ thể của dị nhân bóng tối: Chàng trai chật vật đi tìm lại bản ngã sau khi mắc bệnh nan y - Ảnh 1.

Adam trước và sau khi xăm kín khuôn mặt

Người ngoài hầu như đều nhìn anh với con mắt kỳ thị, người ta không hiểu nổi tại sao anh lại cố biến mình thành một "dị nhân" như vậy. Thế nhưng ít ai biết rằng, xăm mình không đơn thuần chỉ là đam mê mà nó còn là thứ cứu rỗi anh ra khỏi những ngày đen tối nhất cuộc đời.

Khi 22 tuổi, Adam bị các bác sĩ chẩn đoán mắc phải căn bệnh ung thư ruột già. Sau những ngày tháng kiên cường chiến đấu, cuối cùng anh cũng chiến thắng căn bệnh chết người. Thế nhưng những phương pháp điều trị khắc nghiệt đã gây nên rất nhiều tổn hại trên cơ thể Adam. Qua nhiều tháng hóa trị, xạ trị, dùng liệu pháp tế bào và một số phương pháp điều trị kết hợp khác, da của Adam đã bị mất đi một phần sắc tố. Điều này làm anh trông trắng như một người bạch tạng.

Rất nhiều người không còn nhận ra Adam. Chính anh cũng không tìm ra cách để chấp nhận bản thân mình dẫn đến nhiều rối loạn về tâm lý. Cuối cùng, anh bị trầm cảm, rối loạn ăn uống và thậm chí là muốn tự tử. Lúc này đây, chính các hình xăm đã cứu rỗi Adam.

Kể từ năm 2017, anh bắt đầu xăm các khoảng lớn trên người mình. Anh thậm chí còn ghi lại các giai đoạn biến đổi của mình trên Instagram cá nhân.

Câu chuyện buồn đằng sau cơ thể của dị nhân bóng tối: Chàng trai chật vật đi tìm lại bản ngã sau khi mắc bệnh nan y - Ảnh 2.

Tháng 4 năm 2017, Adam bắt đầu "tô màu" các khoảng lớn trên cơ thể và một nửa phần đầu

Câu chuyện buồn đằng sau cơ thể của dị nhân bóng tối: Chàng trai chật vật đi tìm lại bản ngã sau khi mắc bệnh nan y - Ảnh 3.

Tháng 8 năm 2017, anh bắt đầu bơm mực vào tròng mắt

Câu chuyện buồn đằng sau cơ thể của dị nhân bóng tối: Chàng trai chật vật đi tìm lại bản ngã sau khi mắc bệnh nan y - Ảnh 4.

Tháng 10 cùng năm, anh đã phủ kín mực xăm khắp cả khuôn mặt của mình

"Xăm trổ mang tới cho tôi cơ hội tự khám phá lại bản thân. Tôi trở nên đẹp hơn trong con mắt của chính mình. Các hình xăm trên cơ thể đều do tôi tự thiết kế. Tôi có các định hướng rõ ràng và tôi sẽ bước từng bước một để tới đích. Cuộc đời này quá ngắn ngủi, tôi không cần biết trong tương lai sẽ ra sao, tôi chỉ muốn sống cho hiện tại. Cuộc sống diễn ra ở chính thời điểm này chứ không phải lúc nào khác!", Adam chia sẻ.

"Màu yêu thích của tôi luôn là màu xám. Nó khác với những tông màu khác. Và đó là lý do tại sao da tôi hiện tại là màu xám than chì", anh nói với tờ The Sun.

Những phần cơ thể chưa được phủ mực trên người anh chỉ còn lại bàn chân, lòng bàn tay, nách và mông. Anh dự định sẽ sớm "điền" nốt những khoảng trống này.

Câu chuyện buồn đằng sau cơ thể của dị nhân bóng tối: Chàng trai chật vật đi tìm lại bản ngã sau khi mắc bệnh nan y - Ảnh 5.

Xăm mình là thứ giúp Adam tìm lại bản ngã

Khi còn ở quê nhà Ba Lan, Adam đã từng phải chịu đựng những lời lăng mạ và thậm chí còn bị hành hung vì ngoại hình kỳ lạ của mình. Sau này khi chuyển đến các thành phố khác như Berlin (Đức) và London (Anh) thì mọi việc trở nên dễ thở hơn. Mặc dù phần lớn mọi người vẫn tỏ ra sợ sệt khi lần đầu gặp anh nhưng rất ít xảy ra những chuyện tương tự như ở Ba Lan.

Adam cho biết anh không sợ ngoại hình này sẽ khiến mình thất nghiệp. Hiện nay anh đang làm công việc của một thợ xăm. Ngoài ra, chính nhờ những hình xăm mà anh còn kiếm được một việc làm thêm khác, đó là làm người mẫu không chuyên.

Anh chia sẻ rằng bản thân đang cố gắng hết sức để trở nên tiến bộ hơn trong những kỹ năng mà mình hứng thú như tâm lý học, gu thẩm mỹ, thợ xăm hay thợ cắt tóc.

Hiện tại vẫn còn độc thân, Adam bày tỏ mong muốn tương lai sẽ gặp được người có thể thực sự chấp nhận con người của anh.

Các hình ảnh khác của Adam Curlykale:

Câu chuyện buồn đằng sau cơ thể của dị nhân bóng tối: Chàng trai chật vật đi tìm lại bản ngã sau khi mắc bệnh nan y - Ảnh 6.

Câu chuyện buồn đằng sau cơ thể của dị nhân bóng tối: Chàng trai chật vật đi tìm lại bản ngã sau khi mắc bệnh nan y - Ảnh 7.

Câu chuyện buồn đằng sau cơ thể của dị nhân bóng tối: Chàng trai chật vật đi tìm lại bản ngã sau khi mắc bệnh nan y - Ảnh 8.

Câu chuyện buồn đằng sau cơ thể của dị nhân bóng tối: Chàng trai chật vật đi tìm lại bản ngã sau khi mắc bệnh nan y - Ảnh 9.

Câu chuyện buồn đằng sau cơ thể của dị nhân bóng tối: Chàng trai chật vật đi tìm lại bản ngã sau khi mắc bệnh nan y - Ảnh 10.

Câu chuyện buồn đằng sau cơ thể của dị nhân bóng tối: Chàng trai chật vật đi tìm lại bản ngã sau khi mắc bệnh nan y - Ảnh 11.

 

Theo afamily.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.