Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Câu châm ngôn nổi tiếng nào tượng trưng cho khí chất của 12 chòm sao

Mỗi câu châm ngôn đều có ý nghĩa và cái hay riêng của nó, tương ứng với phong cách và bản chất của từng cung hoàng đạo.

Bạch Dương

"I am the master of my fate. I am the captain of my soul" - William Ernest Henley

(Vận mệnh đời tôi tôi làm chủ. Tâm hồn tôi tôi là thuyền trưởng tự hào)

Câu châm ngôn nổi tiếng nào tượng trưng cho khí chất của 12 chòm sao

Những người sinh dưới chòm sao Bạch Dương là những người có ý chí mạnh mẽ nhất. Họ không bao giờ từ bỏ ước mơ và mục tiêu của bản thân chỉ vì chút khó khăn gian khổ. Một khi đã quyết làm gì, họ sẽ làm tới cùng thì thôi. Tuy có chút bốc đồng, ngang ngược nhưng Bạch dương rất quyết tâm và chung thành. Họ cứng cỏi, tự tin và lạc quan.

Kim Ngưu

“That which does not kill you makes you stronger” - Friedrich Nietzsche

(Thứ không giết được ta sẽ khiến ta mạnh mẽ hơn)

Câu châm ngôn nổi tiếng nào tượng trưng cho khí chất của 12 chòm sao - 1

Kim Ngưu nổi tiếng là những con người kiên định và nhẫn nại nhất hệ hoàng đạo. Họ biết cách điều khiển cảm xúc của chính mình và vượt qua nghịch cảnh. Ngay cả trong những lúc nước sôi lửa bỏng, họ cũng không bao giờ để người khác nhìn thấy nỗi lo lắng hay phiền muộn thường trực trên khuôn mặt mình. Họ có sức mạnh nội tâm to lớn và rất đáng tin cậy, có ý chí, hoài bão cao cả.

Song Tử

“A day without laughter is a day wasted” - Charlie Chaplin

(Một ngày không có tiếng cười là một ngày lãng phí)

Câu châm ngôn nổi tiếng nào tượng trưng cho khí chất của 12 chòm sao - 2

Song Tử vốn là chòm sao vui tính, hài hước và giỏi ăn nói, rất được lòng người khi giao tiếp. Họ thân thiện, nồng ấm, thích giao du, kết bạn với người lạ và thu hút mọi người đến với mình. Bên cạnh khả năng xã giao ấn tượng, Song Tử cũng là những người có khả năng thích nghi nhanh chóng và rất linh hoạt, giỏi ứng biến.

Cự Giải

“In the end, only three things matter: how much you loved, how gently you lived, and how gracefully you let go of things not meant for you” - Buddha

(Đến cuối cùng, chỉ có ba điều là quan trọng trong cuộc sống của mỗi người. Đó là: Bạn đã yêu như thế nào, đã sống tốt ra sao và đã biết cách buông bỏ những thứ không thuộc về mình hay chưa)

Câu châm ngôn nổi tiếng nào tượng trưng cho khí chất của 12 chòm sao - 3

Cự Giải là chòm sao nhạy cảm và giàu tình cảm nhất trong 12 cung hoàng đạo. Họ là những người có trái tim rộng mở, biết yêu thương và bao dung, vị tha. Họ khó lòng giữ thù hận với ai đó quá lâu, hiếm khi gian dối và rất chung thành với gia đình, người thân. Họ sống thiên về gia đình và sẵn sàng hy sinh hết mình vì tình yêu và tình thân.

Sư Tử

“Your love makes me strong; your hate makes me unstoppable” - Cristiano Ronaldo

(Tình yêu của bạn làm tôi mạnh mẽ hơn, sự ghét bỏ của bạn khiến tôi không ngừng phấn đấu)

Câu châm ngôn nổi tiếng nào tượng trưng cho khí chất của 12 chòm sao - 4

Những ai sinh ra dưới chòm sao Sư Tử rất tự tin và bản lĩnh. Họ có tố chất của những nhà lãnh đạo bẩm sinh: kiên cường, gan dạ và có trách nhiệm. Họ yêu thích trở thành trung tâm của sự chú ý, không bao giờ mất đi lòng tự trọng và cái tôi của mình trong mọi hoàn cảnh. Dù có bị ai đó hãm hại hay nghịch cảnh quật ngã, họ sẽ cố gắng đứng lên bằng chính đôi chân của mình và chiến đấu tới cùng. 

Xử Nữ

"Try not to become a man of success but rather to become a man of value" = Albert Einstein

(Ðừng nên cố trở thành một người thành công mà hãy gắng trở thành một người có giá trị)

Câu châm ngôn nổi tiếng nào tượng trưng cho khí chất của 12 chòm sao - 5

Xử Nữ là cung hoàng đạo thực tế và có nghị lực phấn đấu nhất hệ hoàng đạo. Họ thông minh, khôn ngoan và rất logic. Họ độc lập, giỏi trong việc giải quyết vấn đề và luôn biết rõ vai trò, vị trí của mình trong cuộc sống. Sự lý trí và dứt khoát giúp họ kiểm soát được tinh thần và đạt được điều mình muốn.

Advertisement
 
 
 
 

Thiên Bình

             “When you stop expecting people to be perfect, you can like them for who they are”                    - Donald Miller

(Chỉ khi bạn ngừng hy vọng người khác trở nên hoàn hảo, bạn mới có thể yêu thương con người thực của họ một cách thật lòng)

Câu châm ngôn nổi tiếng nào tượng trưng cho khí chất của 12 chòm sao - 6

Thiên Bình là cung hoàng đạo bao dung, sáng suốt và công bằng. Họ luôn có cái nhìn khách quan trong mọi tình huống. Điều này giúp họ chiếm được thiện cảm của những người xung quanh. Họ biết cách cân bằng tinh thần, hòa đồng, biết nhu biết cương đúng lúc và luôn nhìn thấy điểm tốt ở người khác, chấp nhận cả ưu khuyết điểm của những người mình yêu quý.

Bò Cạp

“Being the richest man in the cemetery doesn’t matter to me. Going to bed at night saying we’ve done something wonderful… that’s what matters to me” - Steve Jobs

(Trở thành người giàu có nhất trong nghĩa địa không phải là điều tôi bận tâm… Nói rằng chúng ta đã làm điều gì đó tuyệt vời trước khi đi ngủ vào mỗi buổi tối… đó mới là điều quan trọng đối với tôi)

Câu châm ngôn nổi tiếng nào tượng trưng cho khí chất của 12 chòm sao - 7

Bò Cạp là chòm sao đa mưu, túc trí và thâm sâu. Họ là những người có tham vọng lớn, dám nghĩ dám làm và cực kỳ nhiệt huyết với đam mê của bản thân. Họ luôn khát khao đạt được thành công trong cuộc sống, đôi lúc sống bản năng nhưng rất sâu sắc. Sự mâu thuẫn trong cảm xúc giúp họ sở hữu cá tính vừa bí ẩn vừa thú vị.

Nhân Mã

"Keep your face to the sunshine and you cannot see a shadow” - Helen Adams Keller

(Hãy quay về hướng mặt trời, và bạn sẽ không thấy bóng tối)

Câu châm ngôn nổi tiếng nào tượng trưng cho khí chất của 12 chòm sao - 8

Nhân Mã năng động, nghịch ngợm, lạc quan và sống vô tư, hồn nhiên. Họ thích tiệc tùng, du lịch và sự thay đổi. Liều lĩnh là một phần tính cách bẩm sinh của những chú ngựa hoang này. Họ sẵn sàng sống hết mình vì hiện tại và không trở ngại nào có thể khiến họ mất đi tinh thần lạc quan, yêu đời và khả năng tận hưởng niềm vui trong cuộc sống.

Ma Kết

"Follow your heart, but take your brain with you" - Alfred Adler

(Hãy đi theo tiếng gọi của trái tim, nhưng nhớ mang theo bộ não)

Câu châm ngôn nổi tiếng nào tượng trưng cho khí chất của 12 chòm sao - 9

Ma Kết vốn nổi tiếng là chòm sao lý trí và truyền thống bậc nhất hoàng đạo. Họ có thể không trở thành người giàu có nhất, nhưng họ là những người trí tuệ và cứng rắn nhất. Họ nỗ lực, luôn phấn đấu không ngừng nghỉ trong cuộc sống để đạt được những thành tựu lớn. Họ không bao giờ để cảm xúc lấn át lý trí nhưng vẫn luôn tận tụy và chung thành với gia đình, bạn bè và người yêu.

Bảo Bình

         "Whenever you find yourself on the side of the majority, it is time to pause and reflect"                 - Mark Twain

(Bất cứ khi nào bạn nhận thấy mình nằm trong số đông, hãy dừng lại và suy ngẫm)

Câu châm ngôn nổi tiếng nào tượng trưng cho khí chất của 12 chòm sao - 10

Bảo Bình là những thiên tài lập dị với trí tưởng tượng phong phú, phong cách độc đáo và không ngại nổi bật, khác biệt so với đám đông. Họ sẵn sàng đi theo con đường riêng của mình thay vì bắt chước đa số mọi người. Họ không sợ lạc loài so với phần còn lại của thế giới và luôn cố gắng sống đúng với bản chất và lý tưởng của mình. Họ thực sự là những người dũng cảm.

Song Ngư

“The greatest thing you’ll ever learn is to love, and be loved in return” - Moulin Rouge

(Điều tuyệt diệu nhất trên đời này là học được cách yêu và được yêu)

Câu châm ngôn nổi tiếng nào tượng trưng cho khí chất của 12 chòm sao - 11

Những ai sinh ra dưới chòm sao Song Ngư đều rất lãng mạn, bay bổng và thường nhìn đời qua lăng kính màu hồng. Họ nhạy cảm, tinh tế và sở hữu trực giác siêu nhạy bén, dễ dàng đọc vị và thấu hiểu cho cảm xúc của người khác. Họ biết cách yêu thương và muốn ban phát tình yêu của mình đến nhân loại, đồng thời luôn hy vọng thế giới này sẽ tràn ngập tình yêu giữa con người với con người.

Alexandra V (theo M.G)

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.