Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
'Cát-xê của diễn viên hài đóng MV nhạc không cao bằng game show'

Hải Triều, Minh Dự tiết lộ mức cát-xê họ nhận được từ đóng MV ca nhạc không cao bằng tham gia game show. Các cây hài cho biết họ nhận lời vì mối quan hệ với ca sĩ.

Qua thời ca sĩ làm CD, single, hiện tại, mọi người đổ xô thực hiện MV. Lượt view, top trending thực sự là cuộc đua thầm lặng nhưng gay cấn trong giới ca sĩ.

Để tạo nên sự mới lạ, thú vị cho sản phẩm, nội dung MV được ca sĩ đầu tư kỹ lưỡng và drama hơn. Đa số MV nhạc xây dựng như một bộ phim ngắn với hình ảnh mượt mà. Nội dung của các MV đa số xoay quanh các mối tình tay ba, thù hận, ngoại tình.

Vì sao diễn viên hài đổ xô đóng MV nhạc?

Vào tháng 8, hai MV hot nhất thuộc về Hồ Ngọc Hà, Ngô Kiến Huy lại có nội dung hài hước. Và sự khác biệt còn là sự xuất hiện của dàn diễn viên hài trẻ như BB Trần, Minh Dự, Lê Dương Bảo Lâm, Hải Triều…

'Cat-xe cua dien vien hai dong MV nhac khong cao bang game show' hinh anh 1
BB Trần đóng 3 MV nhạc thời gian qua.

Có thể nói tạo hình và diễn xuất hài hước của các cây hài 9X đã góp phần tạo nên sự tươi mới, cuốn hút cho MV. Câu hỏi khán giả đặt ra vì sao diễn viên hài đổ bộ đóng MV cho ca sĩ?

Trả lời câu hỏi: "Đóng video nhạc, liệu có sợ mất vị thế của diễn viên?". BB Trần và Hải Triều cho rằng hiện không có sự phân biệt trong các lĩnh vực của nghệ thuật. Theo họ, mối quan hệ giữa ca sĩ và diễn viên đóng MV là hợp tác, cộng sinh.

"Chúng tôi được mời vì có khả năng diễn xuất, có lượng fan nhất định. Nhưng nếu MV có độ hot và lan tỏa sẽ giúp diễn viên có thêm khán giả", Hải Triều giải thích.

Với BB Trần, anh nhận lời tham gia Vẻ đẹp 4.0 của Hồ Ngọc Hà, Hai bàn tay của Jun Phạm và Truyền thái y của Ngô Kiến Huy xuất phát từ mối quan hệ thân thiết với các ca sĩ.

"Họ đều là bạn bè, anh chị thân thiết và vai diễn phù hợp thì tôi ủng hộ. Tôi quan điểm khi đồng nghiệp cần, mình hỗ trợ, không đặt nặng cát-xê. Ngược lại, khi mình cần, mọi người sẽ giúp lại", cây hài sinh năm 1990 chia sẻ.

Trong khi đó, Hải Triều cho hay đồng ý tham gia Vẻ đẹp 4.0 của Hồ Ngọc Hà bởi kịch bản thú vị. Anh cho biết thêm: "Tôi hợp tác với Hồ ngọc Hà bởi hâm mộ chị ấy từ lâu. Hơn nữa, được làm việc với đạo diễn giỏi như Đinh Hà Uyên Thư, được biết thêm góc mặt đẹp cũng rất thú vị".

Cũng là một trong những cây hài trẻ đắt show, Minh Dự thừa nhận nhiều ca sĩ muốn hợp tác với diễn viên hài. Không chỉ với các kịch bản drama, ngay cả ca sĩ làm MV về nhạc Bolero cũng mời anh. "Họ cho biết sự xuất hiện của diễn viên hài góp phần giúp câu chuyện, hình ảnh trong MV thêm thú vị", Minh Dự nói.

'Cat-xe cua dien vien hai dong MV nhac khong cao bang game show' hinh anh 2
Minh Dự trong MV Vẻ đẹp 4.0.

Tuy nhiên, nam diễn viên được mệnh danh "thánh chửi" khẳng định không dễ dãi nhận lời đóng MV ca nhạc. Anh cho biết chỉ đồng ý với những video có câu chuyện thú vị như Vẻ đẹp 4.0

Cát-xê đóng MV nhạc không bằng game show

Mỗi MV nhạc hiện nay có độ dài khoảng 5-7 phút. Nhiều khán giả cho rằng với thời lượng ngắn, diễn viên không quá vất vả khi đóng MV. Nói về điều này Minh Dự cho biết: "MV nhạc như một phim ngắn, đòi hỏi diễn viên phải diễn cô đọng, chủ yếu diễn bằng cơ mặt, ánh mắt, không được bung xõa như trên sân khấu hay phim ảnh. Vì vậy đóng MV đòi hỏi diễn viên phải tập trung cao".

Theo nam diễn viên, để có vài giây ngắn ngủi trên màn ảnh, họ phải làm việc liên tục trong 2-3 giờ. Vậy với cách làm việc đặc trưng như thế, khán giả tò mò diễn viên hài sẽ nhận được cát-xê bao nhiêu khi đóng MV nhạc.

'Cat-xe cua dien vien hai dong MV nhac khong cao bang game show' hinh anh 3
Hải Triều giả gái trong MV của Hồ Ngọc Hà.

Trao đổi với Zing.vn, Hải Triều tiết lộ mức cát-xê anh nhận được từ việc đóng video nhạc không cao bằng chơi game show. "Quay game show nhanh, đơn giản hơn, trong khi quay MV tốn nhiều thời gian, cực hơn mà số tiền nhận được không nhiều", anh cho hay.

BB Trần khẳng định nhận lời đóng MV vì mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp. Vì vậy "mọi người chuyển bao nhiêu, tôi nhận bấy nhiêu".

Cũng chung quan điểm với Hải Triều, Minh Dự cho rằng diễn viên hài đóng MV nhạc không hẳn vì cát-xê. "Nếu MV hot, tên tuổi của diễn viên đóng trong MV đó cũng được phủ sóng, khán giả yêu thích hơn. Từ đó, chúng tôi có thêm nhiều cơ hội, nhiều lời mời. Đó là những điều tích cực mà diễn viên nhận được, chứ không phải cát-xê", anh nhấn mạnh.

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.