Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Cát-xê bất ngờ của sao 'Kung Fu Panda' tại Hàn Quốc

Jack Black tham gia chương trình truyền hình thực tế của Hàn Quốc Infinite Challenge mà không đòi hỏi một đồng thù lao nào.

Cuối tháng 1, nhân dịp có mặt ở Hàn Quốc để quảng bá cho Kung Fu Panda 3, Jack Black đã đồng ý tham gia chương trình truyền hình hot nhất xứ kim chi là Infinite Challenge.

Sự xuất hiện của nam diễn viên Hollywood đã thu hút sự chú đặc biệt của khán giả. 

Mới đây, trả lời trên trang Korea Herald, đại diện đơn vị sản xuất CJ Entertainment, Jack Black tham gia hoàn toàn miễn phí.

"Black rất vui được tham gia và đã thể hiện hết mình. Anh ấy thậm chí còn không đề cập đến bất kỳ sự đền đáp tài chính nào" - người đại diện phát biểu.

Cát-xê bất ngờ của sao 'Kung Fu Panda' tại Hàn Quốc
Jack Black trong chương trình Infinite Challenge của Hàn Quốc. Ảnh: MBC

Sau khi chương trình phát sóng, tính cách "điên rồ" cũng như việc không ngần ngại tham gia các nhiệm vụ kỳ quặc trong chương trình của Black đã tạo cơn sốt trên các mạng xã hội Hàn Quốc.

Về ngôi sao Hollywood, đạo diễn Infinite Challenge Kim Tae Ho chia sẻ: "Ban đầu, chúng tôi có chút lo lắng vì rào cản ngôn ngữ và thời gian ghi hình không được nhiều. Jack Black chỉ có 4 tiếng quay cùng chúng tôi trước khi phải rời đi. Tuy nhiên, nỗi lo âu lập tức tan biến khi bấm máy. Jack Black rất tập trung và thậm chí còn dạy chúng tôi biết "giải trí" là như thế nào". 

Infinite Challenge vẫn được mệnh danh là "chương trình tạp kỹ quốc dân" bởi sức hấp dẫn và là một trong những show truyền hình có lượng người xem nhiều nhất Hàn Quốc.

Lên sóng từ năm 2005, Infinite Challenge có sự tham gia của nhiều ngôi sao như Yoo Jae Suk, Park Myung Soo, Jeong Jun Ha, Noh Hong Chul, Ha Ha,...

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.