Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Cát Phượng phủ nhận dàn dựng scandal của Kiều Minh Tuấn - An Nguy

Bị cho là người góp vốn cho bộ phim An Nguy - Kiều Minh Tuấn đóng và dựng chuyện để PR, nữ diễn viên phản bác.

Ồn ào giữa Kiều Minh Tuấn - An Nguy vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi câu chuyện bị đồn đoán là chiêu PR cho bộ phim mà họ đóng vai chính, sắp sửa ra mắt.

Cát Phượng ỉ i khi Kiều Minh Tuấn thừa nhận lưu luyến tình cảm với An Nguy sau đóng phim.

Cát Phượng phủ nhận đứng sau scandal tình cảm của An Nguy - Kiều Minh Tuấn.

Giữa sự việc xuất hiện ảnh chụp lại một đoạn tin nhắn có nội dung cho rằng Cát Phượng là người đứng sau giật dây và dàn dựng scandal này. Lý do được đưa là cô có góp vốn trong dự án phim mà bạn trai thủ vai chính. 

Trước thông tin này, Cát Phượng lên tiếng bằng cách đáp trả dưới bài post chia sẻ tin đồn trên. "Thông tin này là sai hoàn toàn nhé các bạn. Phim này Cát tôi không hùn hạp gì và tôi càng không biết gì về chuyện phỏng vấn", nữ diễn viên nói. 

Khi nghệ sĩ Lê Bình hỏi thăm và động viên: "Có gì thì cũng gắng vượt qua mọi chuyện em nhé". Cát Phượng đáp: "Em có bệnh gì mà vượt qua đâu anh. Em gái anh sẽ ổn và luôn ổn". Khi nam nghệ sĩ hỏi tiếp: "Vụ Tuấn là thiệt hả?", Cát Phượng từ chối: "Anh alo hỏi Kiều Minh Tuấn giúp em đi".

Sự việc nổ ra từ tối 13/9 khi An Nguy - Kiều Minh Tuấn trả lời phỏng vấn báo giới và xác nhận có tình cảm với nhau. Sáng nay, khi được hỏi, Cát Phượng khẳng định cô "vẫn ổn. Sau mọi ồn ào, chiều 14/9 nhiều khán giả bắt gặp Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng có mặt ở sân bay Đà Nẵng như kế hoạch tiết lộ trước đó. Cả hai vẫn vui vẻ như không có chuyện gì diễn ra. 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.