Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn bối rối khi bị "ép" nhận hoa cưới từ Kelvin Khánh và Khởi My

Khoảnh khắc Khởi My truyền hoa cưới cho ông xã rồi Kelvin Khánh "ép" Kiều Minh Tuấn phải nhận hoa cưới được cộng đồng mạng đặc biệt chú ý.

Đám cưới của cặp đôi hot nhất showbiz Khởi My - Kelvin Khánh hiện đang trở thành tâm điểm của dư luận, nhất cử nhất động của cặp đôi đều được fans quan tâm và chia sẻ rầm rộ. Trong đám cưới, việc tung hoa cưới của cô dâu như là một tục lệ không thể thiếu bởi đó chính là sự sẻ chia niềm hạnh phúc tới những người thân yêu của mình. Khởi My và Kelvin Khánh ắt hẳn sẽ không thể nào bỏ qua điều này, tuy nhiên với độ "lầy lội" của mình thì việc tung hoa cưới của đôi uyên ương trẻ cũng độc chẳng kém.

Theo đó, trong khoảnh khắc tung hoa cưới, Khởi My đã truyền bó hoa cho ông xã và rồi Kelvin Khánh đã "lao như một cơn gió" đến chỗ Kiều Minh Tuấn và Cát Phương. Ông xã của Khởi My nhanh chóng "ép" cặp đôi nhận lấy bó hoa cưới. Không dừng lại ở đó, hai vợ chồng còn yêu cầu Kiều Minh Tuấn hôn Cát Phượng trước sự chứng kiến của nhiều người.

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn bối rối khi bị ép nhận hoa cưới từ Kelvin Khánh và Khởi My - Ảnh 2.

Khởi My và Kelvin Khánh thực hiện màn tung bông độc đáo "có một không hai".

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn bối rối khi bị ép nhận hoa cưới từ Kelvin Khánh và Khởi My - Ảnh 3.

Khởi My tiết lộ rằng cô và Kelvin Khánh chưa bao giờ xảy ra xích mích, và mong "cô giáo" mình và chàng diễn viên "Em chưa 18" có thể mau chóng về chung một nhà.

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn bối rối khi bị ép nhận hoa cưới từ Kelvin Khánh và Khởi My - Ảnh 4.

Khá bất ngờ về chuyện này thế nhưng ngay lập tức Kiều Minh Tuấn đã đưa lại bó hoa cho Cát Phượng trong sự hò reo của mọi người.

Theo Tri Thuc Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.