Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Cát Phượng khoe ảnh khóa môi 'bồ trẻ' Kiều Minh Tuấn

Trong ngày sinh nhật của bạn trai kém 8 tuổi, nghệ sĩ hài đã công khai ảnh tình tứ của hai người.

cat-phuong-khoe-anh-khoa-moi-bo-tre-kieu-minh-tuan

 

Cách đây ít giờ, Cát Phượng chia sẻ trên trang cá nhân món quà sinh nhật muộn mà một người bạn tặng cho Kiều Minh Tuấn. Đính kèm những chiếc bánh ngọt là hình ảnh hạnh phúc của Cát Phượng bên con trai và 'bồ trẻ'. 

cat-phuong-khoe-anh-khoa-moi-bo-tre-kieu-minh-tuan-1

Hôm 26/2, trong ngày Kiều Minh Tuấn bước sang tuổi mới, nghệ sĩ hài cũng hé lộ khoảnh khắc cả hai môi kề môi. 

cat-phuong-khoe-anh-khoa-moi-bo-tre-kieu-minh-tuan-2

Cu Bom, con trai của Cát Phượng với chồng cũ - nghệ sĩ Thái Hòa rất gần gũi với bạn trai của mẹ. Dịp sinh nhật của Kiều Minh Tuấn năm 2015, cu Bom đã tặng bánh và hôn nhẹ lên má cha dượng tương lai. 

cat-phuong-khoe-anh-khoa-moi-bo-tre-kieu-minh-tuan-3

Cát Phượng gửi lời chúc đến bạn trai: "An lành, hạnh phúc, luôn có nụ cười trên cái môi, luôn có một sức khỏe thịnh và công việc luôn gặp nhiều may mắn, thuận lợi, thành công nhé Người". 

Cát Phượng (1980) và Kiều Minh Tuấn (1988): Sau nhiều năm lẻ bóng sau hôn nhân tan vỡ, Cát Phượng đã tìm thấy tình yêu mới bên bạn trai kém cô 8 tuổi - diễn viên Kiều Minh Tuấn. Nữ diễn viên lần đầu công khai chuyện tình cảm trong dịp Valentine hồi đầu năm 2016. Sau đó, cả hai thường xuyên chia sẻ hình ảnh tình cảm trên trang cá nhân và như hình với bóng khi dự kiện cùng nhau. Nam diễn viên Kiều Minh Tuấn từng chia sẻ: Tôi không quan trọng chuyện tuổi tác mà quan trọng là hợp hay không. Tuổi đẹp mà không hợp tính cách thì vẫn chia tay như thường. Có những người chồng ít tuổi hơn vợ nhưng vẫn sống hạnh phúc viên mãn đó thôi. Trong tình yêu, không có gì gọi là tiêu chuẩn, càng không có công thức chung giữa mọi người.

Cát Phượng ngầm công khai tình cảm với Kiều Minh Tuấn vào dịp Valentine 2016 sau thời gian dài gắn bó. Cặp đôi chênh lệch nhau 8 tuổi. 

cat-phuong-khoe-anh-khoa-moi-bo-tre-kieu-minh-tuan-5

Trên Facebook, Cát Phượng thường xuyên chia sẻ hình ảnh ngọt ngào bên bạn trai. Tại các sự kiện giải trí, cả hai cũng luôn như 'hình với bóng'. 

Nam diễn viên Kiều Minh Tuấn từng chia sẻ: Tôi không quan trọng chuyện tuổi tác mà quan trọng là hợp hay không. Tuổi đẹp mà không hợp tính cách thì vẫn chia tay như thường. Có những người chồng ít tuổi hơn vợ nhưng vẫn sống hạnh phúc viên mãn đó thôi. Trong tình yêu, không có gì gọi là tiêu chuẩn, càng không có công thức chung giữa mọi người.

Kiều Minh Tuấn từng tâm sự: “Tôi không quan trọng chuyện tuổi tác mà quan trọng là hợp hay không. Tuổi đẹp mà không hợp tính cách thì vẫn chia tay như thường. Có những người chồng ít tuổi hơn vợ nhưng vẫn sống hạnh phúc viên mãn đó thôi. Trong tình yêu, không có gì gọi là tiêu chuẩn, càng không có công thức chung giữa mọi người”.

cat-phuong-khoe-anh-khoa-moi-bo-tre-kieu-minh-tuan-7

Dịp Tết vừa qua, Cát Phượng cùng 'bồ trẻ' đưa cu Bom đến thăm nhà thờ tổ của Hoài Linh. 

cat-phuong-khoe-anh-khoa-moi-bo-tre-kieu-minh-tuan-8

Các đồng nghiệp đều ủng hộ chuyện tình của Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn, tuy nhiên hai nhân vật chính chưa một lần thừa nhận mối quan hệ trên mặt báo.

 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.