Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Cát Phượng hạnh phúc khoe quà Kiều Minh Tuấn tặng

Nữ diễn viên cho biết cô bất ngờ và rất thích món quà được ông xã kém tuổi tặng. 

Trên trang cá nhân, Cát Phượng vừa chia sẻ niềm vui khi nhận được món quà của ông xã kém tuổi tặng. Kèm theo đó là bó hoa hình trái tim với màu sắc cô yêu thích. "Mới mở mắt ra đã thấy bó hoa xanh lè bên cạnh. Trắng và xanh là hai màu hợp với mình nên mình rất thích. Cảm ơn người nha người ơi. Chúc cho tất cả chị em từ con gái đến đàn bà và phụ nữ đều được vui, đều đươc hạnh phúc, đều được yêu thương và đều được trân trọng", Cát Phượng chia sẻ. 

Cát Phượng hạnh phúc vì món quà được tặng. 

Cát Phượng hạnh phúc vì món quà được tặng. 

Nhiều người hâm mộ đã để lại những bình luận chia vui cùng nữ diễn viên hài. Họ mong Kiều Minh Tuấn sẽ trân trọng tình cảm mà Cát Phượng dành cho anh, và chúc cho cặp đôi sẽ mãi hạnh phúc bên nhau sau những sóng gió thời gian vừa qua. 

Một tháng qua, scandal Kiều Minh Tuấn và An Nguy khiến Cát Phượng gặp không ít rắc rối. Bên cạnh những chỉ trích dành cho hai nhân vật chính, nhiều tin đồn cho rằng Cát Phượng chính là người dàn dựng mọi chuyện để PR cho bộ phim của ông xã. 

Sau thời gian im lặng, chiều 14/10, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng quyết định lên tiếng. Cát Phượng khẳng định cô không phải người đứng sau scandal như nhiều người đồn đại. Kiều Minh Tuấn cũng gửi lời xin lỗi vì đã để những cảm xúc bộc phát của mình làm ảnh hưởng đến bộ phim và nhiều người khác.

Sau đó, nữ diễn viên hài tiếp tục lên tiếng trên trang cá nhân. Cô cho biết lý do vẫn ở bên Kiều Minh Tuấn là vì tình nghĩa suốt 10 năm. Sau tất cả, Cát Phượng tuyên bố sẽ cùng Kiều Minh Tuấn bước tiếp: "Cát từng tuổi này cũng nhận biết được Kiều Minh Tuấn thật hay giả đối với mình. Kiều Minh Tuấn đã phạm phải sai lầm lớn nhưng sẽ sửa đổi và sẽ không bao giờ tái phạm và Cát Kiều sẽ luôn nắm chặt tay nhau để cùng bước tiếp dù biết rằng những bước sau này đầy chông chênh, khập khễnh thậm chí mỗi bước là chân mình rỉ máu. Nhưng Cát - Kiều vẫn bước".

 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.