Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Cara Delevingne: 'Nghề mẫu khiến tôi chán ghét bản thân'
Siêu mẫu 23 tuổi giải thích lý do từ giã sàn catwalk là do áp lực công việc khiến bệnh vảy nến ngày một trở nên trầm trọng, làm cô mất tự tin.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với tờ Times, người mẫu Cara Delevingne khiến người hâm mộ tiếc nuối khi tuyên bố từ bỏ nghề mẫu. Cô cho biết ngành công nghiệp thời trang ảnh hưởng xấu đến sức khỏe tinh thần cũng như thể chất của mình nên phải ra quyết định này.

a-3002-1440126212.jpg

Cara Delevinge thấy tổn thương cả về tinh thần lẫn thể chất khi phải chịu áp lực công việc từ làng mẫu. Ảnh: Splash.

"Tôi sẽ không làm việc gì liên quan đến thời trang nữa bởi bệnh vảy nến cùng nhiều rắc rối khác. Nghề mẫu đôi lúc khiến tôi thấy trống trải. Nó không cho phép tôi được phát triển, trưởng thành như một người bình thường. Đã có lúc tôi quên mất mình trẻ trung như thế nào... Lúc nào tôi cũng thấy bản thân già cỗi", cô tâm sự.

Là một trong những gương mặt ăn khách nhất làng mốt, Cara thường xuyên phải di chuyển giữa các nơi để làm việc. Người mẫu 23 tuổi chia sẻ cuộc sống của cô từng chỉ có đi diễn và ngồi máy bay hàng tháng trời. Mọi thứ dồn dập, liên tục khiến chân dài stress cực độ. Bệnh vảy nến của cô vì thế ngày một nặng hơn. Người mẫu Anh cũng thấy bị tổn thương hơn khi những người xung quanh phải đeo găng tay hoặc không dám động chạm vào mình vì "nghĩ nó là bệnh hủi hay điều gì tương tự thế".

"Một khi bạn đã chán ghét bản thân và cơ thể của mình, những việc đó chỉ khiến mọi thứ càng trở nên tồi tệ hơn", cô nói thêm.

b-6231-1440126212.jpg

Cara chia tay nghề mẫu khiến nhiều người đoán cô sẽ tập trung hơn cho ca hát và điện ảnh.

Một lý do khác khiến Cara Delevingne thấy nản lòng với nghề người mẫu bởi nạn lạm dụng tình dục dai dẳng trong làng mốt suốt nhiều năm qua. Là một trong những người tích cực đấu tranh chống mảng tối này, cô kể mình từng phải thực hiện những bộ ảnh trong tư thế khiêu dâm dù lúc đó mới ở tuổi teen. Cara cũng chứng kiến không ít đồng nghiệp bị lạm dụng.

Theo Page Six, Cara Delevingne giờ chú tâm hơn cho sự nghiệp diễn xuất. "Tôi muốn trở thành diễn viên. Nghề mẫu chưa bao giờ là thứ khiến tim tôi đập rộn ràng và giúp thắp lửa trong tôi. Giờ tôi lấy lại được sự tự tin theo một cách khác thường là đến phim trường - nơi mà tôi thấy mình thuộc về", cô từng chia sẻ.

Cara Delevingne sở hữu những sải bước ấn tượng cùng phong cách tomboy không thể nhầm lẫn.

Cara Delevingne sở hữu những sải bước ấn tượng cùng phong cách tomboy không thể nhầm lẫn.

Cara Delevingne sinh năm 1992 ở London (Anh), sở hữu chiều cao 1,73 m với ba vòng 83-67-88 cm. Cara từng giành giải Người mẫu của năm do British Fashion Awards bình chọn. Cô là "nàng thơ" của giám đốc sáng tạo của Chanel - Karl Lagerfeld, cũng như trúng hàng loạt hợp đồng quảng cáo giá trị với hãng Burberry, Mulberry, Dolce & Gabbana hay Jason Wu.

Đức Trí- theo vnexpress

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.