Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Captain America suýt nữa đã bị Thanos chặt đầu trong bom tấn Endgame

Có thể nói, Avengers: Endgame là phần truyện đen tối nhất trong toàn bộ vũ trụ điện ảnh Marvel, khi nói lời chia tay với tận 3 nhân siêu anh hùng được các fan vô cùng mến mộ là Black WidowIron Man và Captain America.

Marvel đã nói lời chào với 3 Avenger.

Marvel đã nói lời chào với 3 Avenger.

Với vô vàn những cảnh phim đắt giá, Endgame thật sự là một bản hùng ca vô cùng hoành tráng mà bất cứ người hâm mộ nào cũng phải mến mộ. Tuy nhiên, trong sự kiện SDCC được tổ chức vào giữa tháng 7, nhà viết kịch bản của bộ phim Avengers: Endgame là Stephen Mcfeely đã có những chia sẻ về kịch bản gốc, và hoàn toàn chứng minh cho thế giới thấy được mức độ đen tối của mình.

Marvel đã công bố rất nhiều thứ trong sự kiện SDCC.

Marvel đã công bố rất nhiều thứ trong sự kiện SDCC.

Như các bạn đã biết, Nebula của năm 2014 đã biết về kế hoạch của nhóm Avengers và báo cho Thanos. Trong lúc đợi Nebula 2014 quay về tương lai và mở cánh cổng thời gian, thì Thanos quyết định đến trái đất và quét tan toàn bộ biệt đội Avengers để có thể giải tỏa cơn giận điên cuồng của mình.

Thanos sẽ giết tất cả mọi Avengers năm 2014 để giải tỏa cơn giận.

Thanos sẽ giết tất cả mọi Avengers năm 2014 để giải tỏa cơn giận.

Từng siêu anh hùng sẽ phải ngã gục trước sức sức mạnh hoàn toàn áp đảo của gã Titan điên. Ngay khi cánh cổng tương lai được mở, Thanos bước ra từ trong bóng tối và ném về phía Captain America cái đầu của chính anh trong năm 2014. Cảnh phim được cho là quá hoàn hảo cho màu sắc u tối của phần phim này. Thanos sẽ có lời thoại cực chất: “Tao đã giết bọn mày, thêm một lần nữa, và chúng mày làm được gì nào?”

“Tụi bây làm được gì?”

“Tụi bây làm được gì?”

Thêm vào đó, McFeely cũng có ý định sẽ để xác của Ant Man khi anh hóa khổng lồ ở phía phần sau để tăng độ tang thương của khung cảnh lên gấp bội.

Kịch bản này đáng nhẽ ra đã được đưa vào phim. Tuy nhiên, Marvel cho rằng phân cảnh này quá bạo lực, có thể khiến các fan trở nên phẫn nộ vì thấy các siêu anh hùng yêu thích bị giết một cách không thể tàn nhẫn hơn. Vậy nên ý tưởng này đã nhanh chóng bị xóa bỏ.

Mọi người đã rất sợ khi chứng kiến phân cảnh này trong bộ phim Infinity War.

Mọi người đã rất sợ khi chứng kiến phân cảnh này trong bộ phim Infinity War.

Ngoài ra, Marvel cũng đã chia sẻ một số ý tưởng mà fan nghĩ ra, như việc cho nhóm Avengers trong quá khứ đến tương lai và 2 phiên bản của 1 anh hùng sẽ cùng hợp lực để chiến đấu với tên Titan điên.

Phân cảnh 2 Captain America cùng nhau chiến đấu với Thanos cũng là thứ khiến các fan mơ tưởng tới.

Phân cảnh 2 Captain America cùng nhau chiến đấu với Thanos cũng là thứ khiến các fan mơ tưởng tới.

Theo Saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.