Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
‘Captain America 3’ thu ít nhất 175 triệu USD tuần ra mắt

Siêu bom tấn “Captain America: Civil War” chắc chắn sẽ không có đối thủ tại phòng vé Bắc Mỹ khi bắt đầu được trình chiếu vào đầu tháng 5.

Theo tờ Variety, các dữ liệu bán vé sớm cho thấy phần ba Captain America có thể đạt mức doanh thu ra mắt từ 175 tới 180 triệu USD tại quê nhà Bắc Mỹ.

Một số studio đối thủ thậm chí còn cho rằng Civil War hoàn toàn có thể chạm mốc 200 triệu USD nhờ sự có mặt của nhiều nhân vật siêu anh hùng quen thuộc như Captain America, Iron Man, Black Widow…

‘Captain America 3’ thu it nhat 175 trieu USD tuan ra mat hinh anh 1
Captain America: Civil War không có đối thủ trong tuần ra mắt và hoàn toàn có thể giúp Disney cùng Marvel Studios lập nên những kỷ lục mới tại phòng vé. Ảnh: Disney

Trong suốt thời gian qua, nhà phát hành Disney liên tục tổ chức các sự kiện quảng bá cho bộ phim. Tác phẩm ra mắt sớm tại một số thị trường châu Âu và châu Á, trong đó có Việt Nam, từ 27/4. Sau đó, phải tới ngày 6/5, Civil War mới chính thức khởi chiếu tại Bắc Mỹ và Trung Quốc.

Trong trường hợp Captain America: Civil War cán mốc 200 triệu USD doanh thu ra mắt tại Bắc Mỹ, đó sẽ là tác phẩm điện ảnh thứ tư trong lịch sử làm được điều đó, sau những Star Wars: The Force Awakens (2015), Jurassic World (2015) và The Avengers (2012).

Tuy là phần ba của Captain America, nhưng do xoay quanh sự kiện Civil War giống như nguyên tác truyện tranh, phim có sự góp mặt của hàng loạt siêu anh hùng đình đám, lần lượt do Captain America và Iron Man đứng đầu trong một cuộc chiến không khoan nhượng.

Ngoài ra, khán giả còn rất háo hức được thưởng thức màn trình làng của siêu anh hùng da màu Black Panther (Chadwick Boseman) và Spider-Man mới (Tom Holland).

Dù thế nào, Captain America: Civil War cũng sẽ tiếp tục nối dài chuỗi thắng lợi tại phòng vé cho nhà phát hành Disney. Bộ phim hoạt hình Zootopia đến từ xưởng Walt Disney hiện thu tới 883,8 triệu USD kể từ sau khi ra mắt hồi đầu tháng 3.

Còn mới tuần trước, phiên bản live-action của The Jungle Book (Cậu bé rừng xanh) thống trị phòng vé toàn cầu sau khi chính thức khởi chiếu và thu 103,6 triệu USD tại riêng quê nhà Bắc Mỹ.

Trên thực tế, không có bom tấn nào dám ra mắt xung quanh thời điểm khởi chiếu của Captain America: Civil War. Phải tới tận tuần 20/5, người ta mới được chứng kiến những Neighbors 2: Sorority Rising, The Angry Birds Movie The Nice Guys đồng loạt xuất quân.

Tại Việt Nam, Captain America: Civil War chính thức khởi chiếu từ 27/4.

Tuấn Lương

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.