Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
‘Captain America 3’ sẽ dọn đường cho ‘Avengers 3’

Chris Evans chia sẻ “cuộc chiến thực sự” sẽ diễn ra trong hai tập phim “Avengers: Infinity War”, lần lượt ra mắt trong mùa hè 2018 và 2019.

Trong tuần qua, Avengers: Age of Ultron chính thức ra mắt tại thị trường Bắc Mỹ với doanh thu khởi điểm 191,2 triệu USD. Do khởi chiếu sớm tại nhiều nơi trên thế giới từ 23/4, bom tấn siêu anh hùng tới nay thu tổng cộng 630,2 triệu USD trên toàn cầu.

Cùng lúc đó, Captain America: Civil War cũng bắt đầu bấm máy, với mục tiêu ra rạp trong tháng 5/2016. Bộ phim bắt nguồn từ sự kiện các chính phủ trên thế giới đề ra Đạo luật Đăng ký Siêu nhân, yêu cầu các siêu anh hùng phải tiết lộ thân phận thực sự, đồng thời toàn tâm toàn ý phục vụ nhà cầm quyền.

‘Captain America 3’ sẽ dọn đường cho ‘Avengers 3’
Một poster của Captain America: Civil War do fan thực hiện.

Đạo luật gây ra mâu thuẫn lớn giữa chính các siêu anh hùng. Trong khi Captain America phản đối chính phủ thì Iron Man lại ủng hộ. Một cuộc đối đầu giữa hai nhân vật anh hùng được nhiều người yêu mến là điều không thể tránh khỏi.

Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn mới nhất với kênh MTV, Chris Evans - tài tử sắm vai Captain America, lại đem tới một thông tin khác. Anh nói: “Civil War là bước đệm tới tập phim Avengers tiếp theo, tức Infinity War. Captain America 3 chỉ là màn dạo đầu cho cuộc chiến thực sự, thế nên phim có sự góp mặt của rất nhiều nhân vật”.

Theo những gì Marvel Studios xây dựng từ The Avengers (2012) và Avengers: Age of Ultron (2015), trong Infinity War, các siêu anh hùng sẽ phải đối đầu với siêu ác nhân Thanos - kẻ nắm trong tay Găng tay Vô cực. Đây là thứ vũ khí có sức mạnh vô song trong vũ trụ khi được lắp sáu Viên ngọc Vô cực, những tạo vật xuất hiện rải rác trong nhiều bộ phim siêu anh hùng của Marvel.

Thanos là kẻ mà nhóm Avengers phải đối phó trong Infinity War.
Thanos là kẻ mà nhóm Avengers phải đối phó trong Infinity War.

Thông tin mới từ Chris Evans cho thấy có khả năng Thanos sẽ góp mặt ngay từ phần ba của Captain America để tạo kết nối. Điều này cũng phần nào lý giải quyết định của Marvel Studios khi họ chọn anh em đạo diễn nhà Russo, tác giả của The Winter SoldierCivil War, để thay thế Joss Whedon thực hiện hai tập Avengers: Infinity War.

Hai nhân vật Hawkeye và Black Widow cũng xuất hiện trong Captain America: Civil War. Lần lượt Jeremy Renner và Scarlett Johansson tiết lộ họ biết nhân vật của mình sẽ đứng về phe nào trong “cuộc nội chiến” nhưng chưa thể tiết lộ ngay vào lúc này.

Ở cuối Avengers: Age of Ultron, số phận của Người Khổng lồ xanh bị bỏ ngỏ. Tài tử Mark Ruffalo cho biết Hulk sẽ không xuất hiện trong Civil War. Tuy nhiên, bạn diễn Scarlet Johansson cho rằng hiện tại vẫn còn quá sớm để khẳng định điều đó và cô sẽ thử trao đổi với anh em nhà Russo về vai trò của Hulk trong bom tấn mới.

Lúc này, Captain America: Civil War chắc chắn có sự tham gia của những cái tên Chris Evans (vai Captain America), Jeremy Renner (Hawkeye), Scarlett Johansson (Black Widow), Anthony Mackie (Falcon), Robert Downey Jr. (Iron Man), Elizabeth Olsen (Scarlet Witch). Chadwick Boseman (vai Black Panther - một siêu anh hùng mới), Daniel Brühl (vai phản diện Baron Zemo), Frank Grillo (Crossbones), Sebastian Stan (Winter Soldier) và một gương mặt mới trong vai Spider-Man. 

Với ngần đó gương mặt, người hâm mộ gọi vui là Captain America: Civil WarAvengers 2.5. Bom tấn dự kiến ra mắt từ 6/5/2016.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.