Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Cặp vợ chồng quyền lực và hạnh phúc đáng ngưỡng mộ nhất Kpop

Những cặp vợ chồng như Tiger JK và Yoon Mi Rae, Lee Hyori và Lee Sang Soon... lấy nhau vì sự đồng điệu trong âm nhạc từ đó dẫn tới cuộc hôn nhân của họ luôn tràn ngập hạnh phúc.

Cap vo chong quyen luc va hanh phuc dang nguong mo nhat Kpop hinh anh 1
Tiger JK - Tasha (Yoon Mi Rae): Cặp đôi hiphop huyền thoại kết hôn năm 2007 và đến nay vẫn là một đôi chồng hạnh phúc bậc nhất trong làng giải trí Hàn Quốc. Tiger JK thường nhắc đến vợ mình như là một sự động viên tinh thần vô cùng to lớn khi anh mắc phải chứng bệnh viêm tủy sống. Hai vợ chồng từng tham gia Running Man trong tập đặc biệt số 59 dành cho các nghệ sĩ Hiphop Hàn Quốc. Qua đó, khán giả có thể thấy sự ăn ý và tình yêu sâu sắc mà họ dành cho nhau. Họ có một cậu con trai tên Jordan. 
Cap vo chong quyen luc va hanh phuc dang nguong mo nhat Kpop hinh anh 2
Trong âm nhạc, Tiger JK và vợ là cặp đôi huyền thoại, đứng đầu của giới Hiphop Hàn Quốc. Họ không chỉ có sự nghiệp riêng hoành tráng mà còn có sự đồng điệu trong âm nhạc, tạo ra nhiều bản hit như: Get It In, Sweet Dream, Bang Diggy Bang Bang... 
Cap vo chong quyen luc va hanh phuc dang nguong mo nhat Kpop hinh anh 3
Công chúng Hàn Quốc dành nhiều lời tán thưởng cho tài năng của Tiger JK và Yoon Mi Rae. Trong khi Tiger K là nhà sản xuất âm nhạc, nhạc sĩ có tiếng đồng thời thành lập công ty Jungle Entertainment - ngôi nhà của các rapper đình đám nhất Hàn Quốc: Leessang, Jo Moongeun, Jung In, Bizzy...  thì Yoon Mi Rae là cái tên mà tất cả rapper nữ tại Hàn Quốc đều phải biết đến và đặt làm hình mẫu hướng đến. Về mặt chuyên môn, cô thậm chí còn được đánh giá cao hơn cả các đồng nghiệp nam và chính chồng mình. 
Cap vo chong quyen luc va hanh phuc dang nguong mo nhat Kpop hinh anh 4
Lee Hyori và Lee Sang Soon: Cặp vợ chồng hạnh phúc và đáng yêu nhất Kpop này luôn khiến cho công chúng ngưỡng mộ. Lee Hyori có sự nghiệp thành công, được mệnh danh là "cô tiên quốc dân". Cô vốn là thành viên nổi bật trong nhóm nhạc Fin.K.L, sau khi tách ra solo cũng có nhiều ca khúc hit như: 10 Minutes, Miss Korea, Bad Girls,... 
Cap vo chong quyen luc va hanh phuc dang nguong mo nhat Kpop hinh anh 5
Năm 2013, "nữ hoàng sexy" của xứ Hàn gây bất ngờ khi tuyên bố kết hôn cùng Lee Sang Soon - một nhạc sĩ và là thành viên của một ban nhạc rock Rollercoaster. Anh thường xuyên có những chuyến lưu diễn nhỏ cùng ban nhạc của mình. Nếu xét về danh tiếng, địa vị, tài chính, Lee Hyori hơn hẳn ông chồng. Đồng thời họ còn được gọi là cặp đôi "người đẹp và quái thú" vì sự khác biệt về nhan sắc. Nhưng những điều này không thể ngăn được tình yêu mà họ dành cho nhau.
Cap vo chong quyen luc va hanh phuc dang nguong mo nhat Kpop hinh anh 6
Đặc biệt, sau khi kết hôn, Lee Hyori chọn từ bỏ cuộc sống hào nhoáng của làng giải trí để về đảo Jeju sống yên tĩnh. Cuộc sống giản dị nhưng hạnh phúc của cặp đôi được miêu tả rõ nét qua show truyền hình Hyori's Homestay của đài JTBC. Tại đó, Lee Hyori học làm gốm, học yoga, cùng chồng ngồi ngắm mưa,... Đây là một trong những chương trình truyền hình thực tế ăn khách tại Hàn Quốc.
Cap vo chong quyen luc va hanh phuc dang nguong mo nhat Kpop hinh anh 7
Byul và HaHa: Cặp đôi kết hôn năm 2012 với màn cầu hôn gây sốc ngay tại phòng công chứng. Sau 7 năm và có với nhau 2 cậu con trai, Haha luôn tự hào về gia đình nhỏ của mình: "Tôi yêu gia đình mình và tôi thật sự trân trọng những bà mẹ trên thế giới! Những anh chàng độc thân hãy cố lên, hãy theo bước chân tôi này. Tôi thật hạnh phúc!".
Cap vo chong quyen luc va hanh phuc dang nguong mo nhat Kpop hinh anh 8
Haha nổi tiếng là một thành viên của 3 show truyền hình thực tế hot nhất lịch sử làng giải trí Hàn Quốc: X-man, Infinite Challenge và Running Man. Khán giả yêu thích anh với vai trò nghệ sĩ giải trí vì khả năng hài hước, thông minh và tính cách gian xảo trong các trò chơi. Anh là một trong những nghệ sĩ hài được yêu thích nhất tại Hàn Quốc. Ngoài ra, anh còn là ca sĩ. Trước khi làm MC, Haha ra mắt với vai trò rapper trong ban nhạc nam Jikiri. Dù sự nghiệp âm nhạc không quá thành công, Haha cũng phát hành 4 album và 7 đĩa đơn. 
Cap vo chong quyen luc va hanh phuc dang nguong mo nhat Kpop hinh anh 9
Trái ngược với chồng, Byul thành công hơn trong mảng âm nhạc. Cô hát rất nhiều nhạc phim nổi tiếng trong: Ngôi nhà hạnh phúc, Sắc đẹp ngàn cân, The Man Who Can't Get Married, Cinderella's Sister, Missing You,... và tham gia các show thi âm nhạc như: Immortal Song, King of Mask Singer...
Cap vo chong quyen luc va hanh phuc dang nguong mo nhat Kpop hinh anh 10
Jo Jung Chi và Choi Jung In: Năm 2013, Jung In gặp gỡ chồng mình là nhạc sĩ Jo Jung Chi thông qua chương trình We Got Married. Cặp đôi kết hôn vào năm 2010 và đón chào cô con gái đầu lòng năm 2017. Trong một chương trình trên radio, khi nhận được câu hỏi: "Nếu có kiếp sau, hai người có muốn sống với nhau không?". Cả hai chẳng ngần ngại trả lời ngay là "không" vì kiếp này đã dành trọn cho nhau rồi. 
Cap vo chong quyen luc va hanh phuc dang nguong mo nhat Kpop hinh anh 11
Nếu là fan nhạc hiphop Hàn Quốc, khán giả không lạ gì với cái tên Choi Jung In. Cô từng hợp tác với bộ đôi Leessang cho ra mắt nhiều hit đặc sắc như: Rush, Can't Breakup Girl, Can't Breakaway Boy, Leessang Blues,... Với chất giọng lạ, dễ nhận biết và giàu cảm xúc, Jung In là mảnh ghép hoàn hảo với giọng trầm khàn của bộ đôi Leessang. 
Cap vo chong quyen luc va hanh phuc dang nguong mo nhat Kpop hinh anh 12
Jo Jung Chi không nổi tiếng bằng vợ nhưng anh là một nhà sản xuất nhạc sĩ tài hoa, với khả năng đánh ghita điêu luyện. Anh là người sản xuất album cho các nghệ sĩ nổi tiếng như: Lee Seung Gi, Alex, "thánh tình ca Hàn Quốc" Yoon Jong Shin...

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.