Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Cặp vợ chồng nổi tiếng phim ‘Trái tim bé bỏng’ đến Việt Nam

Cặp đôi vàng của màn ảnh Philippines sẽ đến TP.HCM sáng 22/12 để tham dự một sự kiện về điện ảnh.

Theo thông tin từ Ban tổ chức, Richard Yap và Jodi Sta.Maria, đôi vợ chồng hot nhất màn ảnh nhỏ Việt trên sóng truyền hình Today TV sẽ trở thành khách mời đặc biệt trong một sự kiện điện ảnh diễn ra tại TP.HCM tối 22/12.

Trong lễ trao giải Gương mặt Điện ảnh và Truyền hình hôm nay, bộ phim Trái tim bé bỏng do Richard Yap và Jodi Sta.Maria thủ vai chính đã nhận được 3 đề cử, trong đó có Phim nước ngoài được yêu thích nhấtNam/Nữ diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất. Bằng lối diễn xuất tuyệt vời cùng câu chuyện phim vui nhộn, ngọt ngào nhưng không kém phần sâu sắc, chuyện tình của Richard và Maya đã nhanh chóng hút hồn khán giả màn ảnh nhỏ Philippines cùng nhiều nước châu Á, trong đó có Việt Nam.

Cặp vợ chồng nổi tiếng phim ‘Trái tim bé bỏng’ đến Việt Nam
Ảnh cưới lãng mạn của cặp đôi trong phim.

Với câu chuyện gần gũi đậm chất gia đình, Trái tim bé bỏng còn là một trong những bộ phim Philippines đạt tỷ suất người xem cao ngất ngưởng ngay từ những tập đầu khi lên sóng, và là bước đệm để phần 2 của phim tiếp tục gặt hái thành công vang dội. Không những thế, thành công của Trái tim bé bỏng còn giúp Richard Yap và Jodi Sta.Maria trở thành cặp đôi vàng trong lòng người hâm mộ Việt Nam, và là một trong những ứng viên nặng ký của giải thưởng Ngôi sao xanh năm nay.

Đáp lại tình cảm đặc biệt ấy, cặp đôi diễn viên chính của bộ phim sẽ đáp chuyến bay về Việt Nam để góp mặt trong đêm trao giải điện ảnh diễn ra tối ngày 22/12 tới. Song song đó, cả hai cũng sẽ có những hoạt động bên lề cũng như gặp gỡ và giao lưu với người hâm mộ trong thời gian lưu lại Việt Nam.

Cặp vợ chồng nổi tiếng phim ‘Trái tim bé bỏng’ đến Việt Nam
Họ là cặp đôi vàng của điện ảnh Philippines.

Chia sẻ cảm xúc khi nhận được sự yêu mến của khán giả truyền hình Việt, Richard Yap và Jodi Sta.Maria cho biết, đó là động lực lớn lao để họ tiếp tục lao động và cống hiến cho người hâm mộ những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc trong tương lai.

Theo tiết lộ của Ban tổ chức, cặp diễn viên vàng của điện ảnh Philippines sẽ có mặt tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất sáng 22/12.

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.