Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Cặp tình nhân chơi nhạc đẹp đôi khiến netizen Hàn phát hờn
Cả hai thường đăng tải video hợp tấu piano - guitar lên kênh YouTube chung và hút gần 96.000 người theo dõi.
Lee So Young, tốt nghiệp khoa piano cổ điển của ĐH Kyung Hee với học bổng   toàn phần, có hơn 240.000 người theo dõi trên Facebook. Kim Kuen Myung, tốt   nghiệp khoa biểu diễn nhạc cụ dây của ĐH Quốc gia Seoul, có tài chơi guitar, sở   hữu Facebook hơn 118.000 người theo dõi.

Lee So Young (trái), tốt nghiệp khoa piano cổ điển của ĐH Kyung Hee với học bổng toàn phần, có hơn 240.000 người theo dõi trên Facebook. Kim Kuen Myung, tốt nghiệp khoa biểu diễn nhạc cụ dây của ĐH Quốc gia Seoul, có tài chơi guitar, sở hữu Facebook hơn 118.000 người theo dõi. Cả hai là người yêu của nhau và cũng là một cặp đôi chơi nhạc đình đám xứ Hàn.

So Young và Kuen Myung được biết đến với tên S.K.Couple từ năm 2014, được   nhiều bạn trẻ xứ Hàn ngưỡng mộ bởi ngoại hình điển trai xinh gái, rất đẹp đôi và   học trường "đỉnh".

So Young và Kuen Myung được biết đến với tên S.K.Couple từ năm 2014, được nhiều bạn trẻ xứ Hàn ngưỡng mộ bởi ngoại hình điển trai xinh gái, rất đẹp đôi và học trường "đỉnh".

Cả hai đều có tài năng âm nhạc tuyệt vời, từng giành nhiều giải thưởng lớn nhỏ trong   các cuộc thi đàn solo.

Cả hai đều có tài năng âm nhạc tuyệt vời, từng giành nhiều giải thưởng lớn nhỏ trong các cuộc thi đàn solo.

Đều học nhạc nên S.K.Couple thường đăng tải video hợp tấu piano - guitar lên kênh   YouTube chung, khiến các fan càng thêm ghen tỵ. Kênh YouTube của cặp đôi thu   hút gần 96.000 người theo dõi.

Đều học nhạc nên S.K.Couple thường đăng tải video hợp tấu piano - guitar lên kênh YouTube chung, khiến các fan càng thêm ghen tỵ. Kênh YouTube của cặp đôi thu hút gần 96.000 người theo dõi.

Trang Facebook chung của S.K.Couple có đến hơn 500.000 người theo dõi, trở   thành ngôi sao trên mạng xã hội.

Trang Facebook chung của S.K.Couple có đến hơn 500.000 người theo dõi, khiến cặp đôi trở thành ngôi sao trên mạng xã hội.

Cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau, hẹn hò hay   đi du lịch. Mỗi bức ảnh đều tràn đầy cảm xúc tình yêu có thể khiến các FA phải   hâm mộ, ghen tỵ.

Cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau, hẹn hò hay đi du lịch. Mỗi bức ảnh đều tràn đầy cảm xúc tình yêu có thể khiến các FA phải hâm mộ, ghen tỵ.

So Young và Kuen Myung còn nhiều nhiều netizen ấn tượng bởi loạt đồ đôi đẹp,   chất. Cách ăn mặc của cả hai đều rất trẻ trung và thời trang.

Một điểm nữa khiến nhiều netizen ấn tượng với S.K.Couple là loạt đồ đôi đẹp, chất. Cách ăn mặc của cả hai đều rất trẻ trung và thời trang.

cap-tinh-nhan-choi-nhac-dep-doi-khien-netizen-han-phat-hon-7

So Young và Kuen Myung trao nhau nụ hôn ngọt ngào với trang phục áo khoác bóng chày giống hệt nhau và phụ kiện túi xách hợp rơ.

Ảnh đôi do Lee So Young chia sẻ trên trang cá nhân dễ khiến các fan nhầm lẫn là   hình chụp cho tạp chí. Trên thực tế, độ nổi tiếng trên mạng xã hội cũng giúp cặp   đôi lọt vào mắt xanh không ít thương hiệu.

Ảnh đôi do Lee So Young chia sẻ trên trang cá nhân dễ khiến các fan nhầm lẫn là hình chụp cho tạp chí. Trên thực tế, độ nổi tiếng trên mạng xã hội cũng giúp cặp đôi lọt vào mắt xanh không ít thương hiệu.

cap-tinh-nhan-choi-nhac-dep-doi-khien-netizen-han-phat-hon-9

So Young - Kuen Myung trong một shot hình cho tạp chí.

cap-tinh-nhan-choi-nhac-dep-doi-khien-netizen-han-phat-hon-10

Cặp đôi từng chụp hình quảng cáo nước hoa, thời trang thể thao và quay quảng cáo đồ ăn nhanh.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.