Press Esc to close

Thông tinWorld
Cặp song sinh nóng bỏng và tài năng nhào lộn thiên bẩm

Hai chị em đến từ Peth đã trở thành những ngôi sao trên Youtube sau khi thể hiện tài năng nhào lộn bậc thầy.

Hiện tại, hai chị em có gần 2 triệu người hâm mộ trên Youtube

Hiện tại, hai chị em có gần 2 triệu người hâm mộ trên Youtube

Cùng thực hiện nhiều động tác nhào lộn có độ khó cao

Cùng thực hiện nhiều động tác nhào lộn có độ khó cao

Teagan và Samantha Rybka 22 tuổi bắt đầu được người hâm mộ biết đến qua chương trình Australia's Got Talent năm 2013 và nhanh chóng trở nên nổi tiếng trên Youtube nhờ những video nhào lộn cực kỳ đỉnh cao. Sở hữu gương mặt xinh đẹp giống nhau như tạc cùng thân hình gợi cảm, chăm chỉ tập nhào lộn chính là phương pháp giữ dáng của hai chị em.

Cả hai đều vô cùng xinh đẹp và cực kỳ dẻo dai

Cả hai đều vô cùng xinh đẹp và cực kỳ dẻo dai

Nhào lộn bất cứ nơi đâu, kể cả trên ghế dài tắm nắng

Nhào lộn bất cứ nơi đâu, kể cả trên ghế dài tắm nắng

Teagan và Samantha đã bắt đầu bộ môn đặc biệt này từ năm 3 tuổi và thường xuyên luyện tập 6 giờ một ngày. Ngoài ra, cặp song sinh cũng hay bổ sung các loại hạt đầy dưỡng chất trong bữa ăn của mình: Hạt hạnh nhân, hạt điều, hạt chia, quả óc chó... Vào bữa sáng, Teagan và Samantha thường dùng ngũ cốc hoặc bánh mì nướng phết quả bơ và trứng. Vào bữa trưa, cặp đôi bổ sung thêm sinh tố còn bữa tối thưởng thức bánh trứng, salad tự làm bên gia đình.

Teagan và Samantha đều sở hữu thân hình cuốn hút

Teagan và Samantha đều sở hữu thân hình cuốn hút

“Chúng tôi đã nhào lộn từ khi mới 3 tuổi và nhảy múa từ năm lên 6. Hầu hết mọi người cảm thấy sợ hãi với những gì chúng tôi làm, nhất là những động tác nhào lộn đòi hỏi sự linh hoạt cao. Bí quyết của hai chị em là liên tục cạnh tranh với nhau. Nếu có một động tác mới, cả hai sẽ liên tục tập luyện cho tới khi có thể cùng thực hiện. Chúng tôi luôn muốn các thao tác trông y hệt nhau”, Samantha chia sẻ.

Ngoài nhào lộn, hai chị em còn luyện tập thêm ba lê trong 1 giờ đồng hồ và tập jazz 30 phút mỗi ngày. Sau khi lọt vào vòng bán kết trong chương trình Australia's Got Talent năm 2013, Teagan và Samantha đã cùng nhau tiến hành một chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới để phô diễn tài năng.

Cặp sinh đôi tập luyện trước khi biểu diễn

Cặp sinh đôi tập luyện trước khi biểu diễn

 

Theo dantri.com.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.