Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Cặp sinh đôi mập ú đọ vẻ dễ thương trong loạt ảnh đẹp long lanh

 

"Cơn bão" mang tên cặp sinh đôi Leia và Lauren chưa có dấu hiệu dừng lại khi cặp đôi này lại tiếp tục xuất hiện trong những bức ảnh đáng yêu "không đỡ nổi".
 
Leia và Lauren là hai bé gái sinh đôi người Singapore từng cực kì nổi tiếng trên mạng với biệt danh Momo Twins. Momo Twins là biệt danh được sinh ra từ chính hành trình đến với thế giới này của hai bé. Câu chuyện bắt đầu vào năm 2015, khi mẹ của hai bé, chị Amber được thông báo rằng mình mang thai đôi dạng MOMO (Monoamniotic-Monochorionic). Nếu như thông thường, khi mang song thai, các bà mẹ đều là mang song thai 2 nhau thai 2 túi ối thì với Amber, cô mang song thai dạng 1 nhau thai 1 túi ối, tức là là cặp song thai cùng chia sẻ với nhau một nhau thai và túi ối. Mặc dù chung nhau nhau thai nhưng chúng có 2 dây rốn riêng biệt để cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể.
 
 

 
 
 
Cặp đôi được bố mẹ cho ăn mặc ton sur ton từ bé.
 
Cặp song thai MoMo rất hiếm, chỉ xảy ra ở 1/60.000 ca và hai bé giống nhau hoàn toàn. Nhưng điều đáng buồn là các cặp song thai MoMo thường phải đối mặt với nguy cơ cao về các biến chứng liên quan đến sức khỏe do 2 dây rốn quá gần nhau. Các nguy cơ sẽ xảy ra khi 2 dây rốn vướng vào nhau hoặc một dây sẽ lấy hết dinh dưỡng của dây khác, gây nguy hiểm cho việc cung cấp oxy và chất dinh dưỡng đến em bé. Tỷ lệ sống sót của các cặp song sinh MoMo là 50%.
 

 
 
Lúc nào cũng như hình với bóng.
 
Chính bởi vậy, hành trình mang thai của Amber là một hành trình đầy khó khăn và thử thách không chỉ với Amber mà còn với cả hai cô bé Leia và Lauren đang ở trong bụng mẹ. Nhưng thật may mắn rằng, những đứa trẻ đã được sinh ra một cách an toàn ở tuần thứ 32 của thai kỳ. Khi sinh thiếu tháng, Leia và Lauren chỉ nặng lần lượt là 1.5kg và 1.6kg. Hai đứa trẻ cực kỳ mỏng manh và yếu ớt, chúng đã phải nằm trong bệnh viện, dưới sự giám sát của bác sĩ tới hơn một tháng. Leia và Lauren được chính thức trở về nhà vào đúng ngày sinh nhật của Amber. Đó thực sự là món quà tuyệt vời nhất với vợ chồng Amber.
  
 
 
Và để ăn mừng sự lớn lên khỏe mạnh đồng thời ghi dấu sự phát triển của hai cô bé, cha mẹ của Leia và Lauren, Peter và Amber đã quyết định ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của hai con đang lớn lên qua từng ngày và đăng tải chúng lên mạng xã hội Insatgram như một nơi để lưu giữ những kỷ niệm. 
 
Vốn là người đam mê nhiếp ảnh và du lịch, không quá khó khăn để Peter và Amber thực hiện những điều này. Nhưng điều mà ngay cả Peter và Amber cũng không ngờ tới rằng chỉ từ tháng 8/2015 đến nay, tài khoản của họ đã có tói 318.000 lượt theo dõi. Mỗi bức hình của Leia và Lauren được cập nhật lên đều nhận được nhiều lời xuýt xoa, khen ngợi từ mọi người. Ai ai cũng không thể kiềm lòng nổi trước ngoại hình mũm mĩm, đầy đáng yêu của cặp song sinh. 
 
Hơn thế nữa, cách phối đồ, tạo cảnh độc đáo của mẹ Amber còn mang đến những bức ảnh cực kỳ mới lạ và thu hút. Bạn sẽ thấy khi thì Leia và Lauren được mẹ biến thành bộ đôi tiên cá mũm mĩm đáng yêu, khi thì là hai cô nàng siêu nhân có phần mập ú, hay đôi khi lại là những chú sói con đầy dễ thương.
 
 
 
 
 
 
 
Cha mẹ của hai bé, cặp đôi Peter và Amber cũng chia sẻ rằng "Leia và Lauren luôn mang tới cho chúng tôi những nụ cười và chúng tôi tin rằng bọn trẻ cũng giúp mọi người cảm thấy một ngày của mình tích cực và tươi sáng hơn khi ngắm chúng". Ngoài ra, Amber còn bày tỏ hi vọng rằng những bức ảnh về Leia và Lauren, sự lớn lên mạnh mẽ của hai đứa trẻ cùng câu chuyện mang thai đầy vất vả nhưng cũng đầy niềm vui của họ sẽ truyền thêm sức mạnh cho bố mẹ của các em bé sinh non.
 
Cùng ngắm thêm hình ảnh của cặp sinh đôi siêu cute Leia và Lauren:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Tinh nghịch không kém gì con trai.

 

 

Theo afamily.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.