Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Cặp sao '50 sắc thái' căng thẳng khi đóng cảnh bạo dâm

Dakota Johnson bị trói chặt trên giường trong tình trạng khỏa thân trong khi tài tử Jamie Dornan phải sử dụng các dụng cụ nhạy cảm.

st2-1547-1422678774.jpg

Jamie Dornan và Dakota Johnson.

Trong cuộc phỏng vấn trên tạp chí Glamour tháng 3, hai ngôi sao Jamie Dornan và Dakota Johnson của phim 50 sắc thái kể về nỗi lo lắng mỗi khi quay cảnh sex bạo dâm và thống dâm trong căn phòng đỏ bí mật. Nam diễn viên Jamie chia sẻ: "Một vài dụng cụ trong căn phòng đỏ không được dễ chịu cho lắm. Có nhiều lần Dakota gần như khỏa thân và tôi phải đeo vài thứ lên người cô ấy, những thứ tôi chưa bao giờ thực hành".

Những "dụng cụ" mà Jamie Dornan nhắc tới là khăn bịt mặt, cà vạt, dây rợ để trói bạn tình lên giường hay những cục đá để miết lên cơ thể khỏa thân của bạn diễn. Nữ diễn viên Dakota Johnson cũng tiết lộ: "Cảm giác rất áp lực khi tôi phải khỏa thân và bị trói trên giường trong một cảnh quay. Khi đạo diễn hô 'cắt', tôi vẫn nằm trần trụi như thế trong tình trạng bị trói. Và Jamie thường là một trong những người đầu tiên quăng tấm chăn phủ lên người tôi".

st4-3548-1422678774.jpg

Một số cảnh trong căn phòng đỏ.

Dakota cho biết, cô phải yêu cầu sắp xếp trường quay khép kín khi đóng những cảnh đó: "Cảnh trong căn phòng đỏ thực sự rất nhạy cảm. Tuy nhiên đó là trường quay rất kín. Mẹ tôi (nữ diễn viên Melanie Griffith) nói với tôi rằng tôi có quyền đề nghị điều đó trong khi quay cảnh tế nhị. Bởi vậy chỉ có rất ít người trong căn phòng ấy".

Ngoài hai diễn viên chính, nữ đạo diễn Sam Taylor-Johnson và nhà quay phim, trong căn phòng đó còn có một "chuyên gia" về bạo dâm và thống dâm. Jamie kể: "Anh ấy là nhà tư vấn cho chúng tôi. Anh ấy có mặt trong suốt quá trình quay cảnh sex ở căn phòng đỏ và thường phàn nàn với tôi: 'Cậu đang làm sai rồi'. Vậy là tôi lại đứng xem anh ấy làm mẫu, trông khá ngộ. Tôi nghĩ nhân vật Christian làm nghiêm túc hơn anh ấy một chút".

Để hóa thân vào nhân vật Christian, Jamie đã phải tới câu lạc bộ tình dục để học cách những cặp đôi yêu nhau theo kiểu bạo dâm và thống dâm. Tài tử 32 tuổi kể, mỗi buổi tối, sau khi hôn vợ và em bé mới chào đời, anh lại khoác áo, một mình đi tới câu lạc bộ đó.

Dakota Johnson lại không trực tiếp đi xem mà chỉ nghiên cứu trên tài liệu về kiểu tình dục này. Cô giải thích: "Tôi không tới câu lạc bộ sex bởi tôi muốn thể hiện phản ứng của nhân vật Ana một cách chân thực nhất khi lần đầu biết tới kiểu sex đó. Tuy nhiên tôi đã đọc nhiều bài viết về văn hóa bạo dâm thống dâm".

st3-4753-1422678774.jpg

Cặp sao phim "50 sắc thái" trên tạp chí Glamour.

Dakota cũng phản đối lời chỉ trích của một số nhà nữ quyền cho rằng bộ phim cổ động cho hành vi lạm dụng phụ nữ. Cô chia sẻ: "Tôi rất tự hào về bộ phim này. Tôi hoàn toàn không đồng ý với quan điểm của một số người cho rằng nhân vật Ana là cô gái yếu đuối. Cô ấy thậm chí còn mạnh mẽ hơn người tình của mình. Mọi thứ cô ấy làm đều do cô ấy lựa chọn".

Nữ diễn viên 25 tuổi được đạo diễn và đồng nghiệp khen ngợi vì đã dũng cảm đóng cảnh nóng. Tuy nhiên bản thân Dakota lại khá xấu hổ và cô không muốn những người thân của mình xem bộ phim này. Con gái của cặp minh tinh Don Johnson và Melanie Griffith bày tỏ: "Mẹ từng đến xem tôi quay phim và rất tự hào về tôi. Tuy nhiên tôi không muốn gia đình tôi tới xem phim bởi nó thích hợp. Bạn bè của các em tôi và những người thân thiết khác cũng vậy".

50 sắc thái sẽ được công chiếu ở Bắc Mỹ cũng như ở Việt Nam từ ngày 13/2. Bộ phim được dán nhãn R (cấm trẻ em dưới 17 tuổi nếu không có phụ huynh hoặc người bảo hộ đi cùng).

Hoài Vũ- theo ngoisao.net

 
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.