Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Cập nhật ngay 7 ý tưởng vẽ móng tuyệt vời cho dịp cuối năm

Thêm một chút điệu đà cho bộ móng là sở thích hàng đầu của nhiều cô nàng. Vậy bạn đã kịp cập nhật 7 ý tưởng vẽ móng thú vị và tuyệt vời nhất trong dịp cuối năm này chưa?

Nếu bạn vẫn đang "trung thành" cùng những mẫu nail truyền thống thì đây chính là thời điểm lý tưởng để bạn refresh cho đôi tay xinh xắn của mình. 

Một nửa và một nửa

Chia nửa trên dưới đã trở nên lỗi thời và nhường sân cho những ý tưởng chia nửa thú vị khác. Với những cô nàng có phao móng vuông với bề ngang khá rộng rãi, bạn hãy thử chia dọc móng của mình nhé. Ý tưởng này mang đến sự mới mẻ và bắt mắt nhiều hơn cách chia nửa thông thường. 

 
Thay vì chia ngang, bạn hãy thử chia dọc chiếc móng của mình.
Những cô nàng có phao móng vuông có thể tận dụng ý tưởng vẽ móng thú vị này.
Đính thêm một chiếc hạt vuông khiến cho bộ móng thêm phần bắt mắt.

 

Đặc quyền của phái đẹp là có thể tậu móng xinh thỏa thích. Chuyên mục làm đẹp của KUL News hôm nay sẽ cùng bạn chiêm ngưỡng những mẫu nail đính đá tuyệt vời nhất, "hot" nhất mùa hè năm nay.
Bạn cũng có thể chia nửa theo số nhiều, nghĩa là nửa bàn tay bên trái và nửa bàn tay bên phải. Sử dụng những gam màu ánh kim sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho ý tưởng này. 

Gạch sọc to

Việc vẽ những gạch sọc li ti trên móng tay không phải là ý tưởng xa lạ. Tuy nhiên, sao các nàng không thử vẽ một sọc to thay vì nhiều sọc nhỏ? Ý tưởng vẽ móng này thoạt nhìn có vẻ đơn điệu nhưng lại là cách giúp đôi tay của bạn trở nên bắt mắt. Hãy dùng những gam màu đối nhau nếu các nàng muốn gây thêm thu hút.

Một sọc to tạo nên sự mới lạ cho đôi tay của các cô gái.
Hoặc bạn cũng có thể chọn vẽ sọc như thế này để thêm phần bắt mắt.

Hoạ tiết len 

Những hoạ tiết mang hơi hướm thổ cẩm và thủ công cũng là một ý tưởng tuyệt vời để điểm tô cho bộ móng của bạn. Những hoạ tiết áo len quen thuộc sẽ trở nên vô cùng lạ lẫm khi nằm trên những chiếc móng  bé bé của các nàng. Hãy chọn một salon uy tín với những tay cọ cứng cáp để có được bộ móng thú vị này.

Hoạ tiết len phù hợp với những cô nàng yêu thích sự tươi trẻ và năng động.
Hoạ tiết len mang hơi hướm thổ cẩm và thủ công.
Vì loại hoạ tiết này có tính tỉ mỉ khá cao, nên hãy chọn một salon uy tín để vẽ chúng.

Ô kính màu

Nghe có vẻ khó hình dung nhưng đây lại là một ý tưởng hoạ tiết khá độc đáo. Những ô kính màu nhà thờ sẽ trở nên huyền ảo trên đôi tay của bạn. Lựa chọn hoàn hảo cho một bộ nail được vẽ ô kính màu sẽ là những gam màu tương phản mạnh. 

Ô kính màu được xem là ý tưởng vẽ móng khá thú vị.
Những ô kính màu chễm chệ trên đôi tay của bạn tạo nên sự mới mẻ đầy huyền ảo.
Đều sử dụng tông màu lạnh, nhưng viền đen tạo nên sự nổi bật đặc biệt cho những chiếc móng.
Những gam màu có độ tương phản cao là lựa chọn hoàn hảo cho ý tưởng hoạ tiết này.

Giấy gói quà 

Những gạch sọc to nhỏ kết hợp với nhau như thể bạn đang gói quà cho chính những chiếc móng xinh xắn của mình. Bạn nên lựa chọn những gam màu ánh kim để tạo thu hút thị giác. Đây thực sự là một ý tưởng vẽ móng tuyệt vời khi mùa Giáng Sinh đang đến rất gần.

Ý tưởng hoạ tiết này nhìn như thể bạn đang gói quà cho những chiếc móng xinh xắn của mình.
Đây được xem là ý tưởng vẽ móng tuyệt vời khi mùa giáng Sinh đã đến rất gần.

Trăng khuyết 

Đây được xem là một ý tưởng vẽ móng khá lạ. Điểm nhấn của ý tưởng này chính là một chấm khuyết nằm sát viền móng và chỉ có vậy. Tuy nhiên, với những cô nàng sở hữu đôi tay với những ngón tay thon dài thì đây lại là lựa chọn thú vị. Việc đơn giản hoá những hoạ tiết ở phần móng  giúp các nàng dễ dàng mix cùng những phụ kiện đeo tay có phần cầu kì khác.

Trăng khuyết là ý tưởng vẽ móng khá mới và khá lạ.
Việc đơn giản hoá những hoạ tiết ở phần móng giúp các nàng dễ dàng mix cùng những phụ kiện đeo tay có phần cầu kì khác.

Những đường sọc bắt mắt

Những gạch sọc li ti chồng chéo lên nhau trên nền màu móng mang lại cho người nhìn cảm giác thích thú. Với trào lưu màu sơn lì nổi lên vào cuối năm nay, thật là một lựa chọn tuyệt vời nếu các nàng kết hợp cùng những đường sọc kim tuyến. 

 

5 chứng minh khác biệt giữa sơn bóng và sơn lì sẽ giúp bạn chọn cho mình chất liệu sơn móng tay phù hợp với xu hướng 2016
Nếu bạn là một cô gái năng động và tự do, hãy chọn cho mình những đường vẽ nguệch ngoạc và phóng khoáng.
Những nét vẽ "freestyle" khiến nhiều cô nàng thích thú.

Với những gợi ý trên, Kul Beauty hy vọng các nàng đã chọn đựợc cho mình một bộ móng độc đáo mà không kém phần thu hút.

 

Theo kul.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.