Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Cặp mỹ nhân trùng tên Quỳnh Anh cùng ly hôn: Người nhận sự cảm thông, kẻ bị chỉ trích nặng nề

Sau thời gian "hack não" công chúng, Phạm Quỳnh Anh và Trương Quỳnh Anh xác nhận ly hôn. Cùng tan vỡ hôn nhân nhưng hai ngôi sao lại nhận được phản ứng trái ngược từ dư luận.

Phạm Quỳnh Anh nhận được sự cảm thông sau chia tay Quang Huy

Từng là biểu tượng hạnh phúc của showbiz Việt với câu chuyện tình yêu gần 2 thập kỷ, nhưng rồi Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy vẫn không thể đi cùng nhau hết đoạn đường.

Sau một năm giấu kín, Quang Huy chính thức lên tiếng xác nhận đường ai nấy bước với Phạm Quỳnh Anh vào ngày 22/10/2018, khép lại cuộc hôn nhân 6 năm dù đã có 2 con gái chung.

Cặp mỹ nhân trùng tên Quỳnh Anh cùng ly hôn: Người nhận sự cảm thông, kẻ bị chỉ trích nặng nề-1

Ông bầu Quang Huy cho biết, hồ sơ ly hôn của vợ chồng đã được gửi lên Tòa án nhân dân quận 3, TP HCM và đang trong quá trình thụ lý. Tiếc nuối cho mối tình 16 năm, nhiều người cũng tò mò về nguyên nhân dẫn đến ly tán của cặp vợ chồng ngôi sao.

Đổ vỡ hôn nhân của Phạm Quỳnh Anh và chồng đã kéo theo nữ ca sĩ Bảo Anh vào rắc rối. Tình cũ của Hồ Quang Hiếu bị mang tiếng là kẻ thứ 3 phá vỡ tổ ấm đồng nghiệp dù trước đó cô là bạn thân của giọng ca họ Phạm.

Scandal tình tay 3 đã khép lại khi người trong cuộc lên tiếng. Bảo Anh công khai bác bỏ. Cô cũng đập tan ồn ào "con giáp thứ 13" chỉ bằng hành động nhỏ - tươi cười đứng cạnh Phạm Quỳnh Anh - hòa giọng cùng các nghệ sĩ chúc mừng Lê thành hôn của Lê Hiếu.

Cặp mỹ nhân trùng tên Quỳnh Anh cùng ly hôn: Người nhận sự cảm thông, kẻ bị chỉ trích nặng nề-2
Bảo Anh từng có mối thân tình với gia đình Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy.

Cặp mỹ nhân trùng tên Quỳnh Anh cùng ly hôn: Người nhận sự cảm thông, kẻ bị chỉ trích nặng nề-3

Từ những ẩn tình sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, ca sĩ họ Phạm đã nhận được nhiều sự cảm thông. Thương Phạm Quỳnh Anh dành 16 năm thanh xuân cho một cuộc tình, nhiều người lại ái ngại khi cô phải đơn thân nuôi hai con nhỏ.

35 tuổi, một đời chồng và hiện làm single mom, ca sĩ họ Phạm giật mình nhận ra: "Quá nửa cuộc đời chưa bao giờ sống cho chính mình". Khép lại sóng gió, Phạm Quỳnh Anh tận hưởng cuộc sống riêng bên hai con và quay trở lại sân khấu bởi với cô: "Ly hôn không có nghĩa tôi là người phụ nữ bất hạnh".

Cặp mỹ nhân trùng tên Quỳnh Anh cùng ly hôn: Người nhận sự cảm thông, kẻ bị chỉ trích nặng nề-4
Nữ ca sĩ cố gắng làm tất cả để hai con gái khôn lớn. 

Trương Quỳnh Anh bị chỉ trích nặng nề vì ồn ào tan vỡ hôn nhân

Cùng gặp biến cố hôn nhân nhưng Trương Quỳnh Anh lại không nhận được sự cảm thông như Phạm Quỳnh Anh.

2018 là một năm đầy biến động trong cuộc sống của diễn viên họ Trương. Ngoài việc vướng bê bối tình ái ngoài luồng với Bình Minh sau loạt ảnh nóng của cả hai lan truyền trên mạng xã hội, Trương Quỳnh Anh cũng trở thành tâm điểm chú ý khi bố của con trai - ca sĩ Tim công khai thông tin ly hôn của hai người.

Cặp mỹ nhân trùng tên Quỳnh Anh cùng ly hôn: Người nhận sự cảm thông, kẻ bị chỉ trích nặng nề-5

Cặp mỹ nhân trùng tên Quỳnh Anh cùng ly hôn: Người nhận sự cảm thông, kẻ bị chỉ trích nặng nề-6Cặp mỹ nhân trùng tên Quỳnh Anh cùng ly hôn: Người nhận sự cảm thông, kẻ bị chỉ trích nặng nề-7
Trương Quỳnh Anh phải hứng chịu nhiều lời mỉa mai xoay quanh những lùm xùm tình ái. 

Scandal đời tư đã khiến hình ảnh của Trương Quỳnh Anh bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Ngoài lời đồn là kẻ thứ 3 xen vào hôn nhân của Bình Minh - Anh Thơ, mỹ nhân họ Trương cũng bị chỉ trích nặng nề vì hôn nhân đổ vỡ với chồng cũ Tim. 

Nhìn lại năm 2018 thị phi, Trương Quỳnh Anh ngậm ngùi: "Tôi vẫn là cô gái mang đầy tổn thương".Tuy nhiên, vợ cũ của Tim cũng tự nhủ: "Năm 2019 cố gắng tự tạo cho mình cảm giác hạnh phúc, vui vẻ và an toàn thay cho một chỗ khuyết chưa biết khi nào tròn".

Cặp mỹ nhân trùng tên Quỳnh Anh cùng ly hôn: Người nhận sự cảm thông, kẻ bị chỉ trích nặng nề-8
Trương Quỳnh Anh ngậm ngùi: "Tôi vẫn là cô gái mang đầy tổn thương".

 

 

Theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.