Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Cặp đôi U80 khiến giới trẻ phải xách dép vì chụp ảnh chất hơn nước cất
Được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Dağarslanı, bộ ảnh thời trang đậm chất street style của cặp đôi ông bà này đã ngay lập tức đốn tim người xem vì nó quá đỗi dễ thương và cả chuyên nghiệp nữa.

 

Khi nhắc đến người già, chúng ta thường nghĩ đến những ông cụ bà cụ mặc những bộ quần áo cũ kỹ, đơn sắc và nhạt nhòa. Chúng ta ít khi tưởng tượng ra hình ảnh họ khoác lên mình những trang phục thời thượng không khác gì giới trẻ, đặc biệt là phong cách chụp ảnh khó có thể tìm thấy ở bất kỳ cô gái hay chàng trai nào.

 - Ảnh 1.

Nhưng bạn sẽ phải thay đổi hoàn toàn những suy nghĩ đó, sau khi xem xong bộ ảnh thời trang dưới đây.

Được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Dağarslanı, bộ ảnh thời trang đậm chất street style của cặp đôi ông bà này đã ngay lập tức đốn tim người xem vì nó quá đỗi dễ thương và cả chuyên nghiệp nữa.

 - Ảnh 2.

Các bức ảnh của hai ông bà chẳng khác nào được thực hiện bởi những người mẫu đã có nhiều năm kinh nghiệm trong làng thời trang. Thần thái, phong cách ấy không phải ai cũng có được. Thậm chí ngay cả những người trẻ khi khoác lên mình những bộ quần áo ấy, có lẽ cũng không thể truyền tải được thông điệp khỏe khoắn, yêu đời như hai ông bà.

 - Ảnh 3.

Bộ ảnh có có tên là "Serenity" (tạm dịch: Thanh bình), có lẽ chỉ cái tên đơn giản mà tình vô cùng này mới thể hiện được rõ nhất tình cảm của hai ông bà dành cho nhau. Dù là khi trẻ hay lúc về già, chỉ cần có tình yêu, chỉ cần được ở bên nhau thì tâm hồn và con người chúng ta lúc nào cũng được thanh thản, thanh bình.

 - Ảnh 4.

Hiện nay vẫn chưa có thông tin gì của hai người mẫu cao tuổi này, nhưng nhiếp ảnh gia Can Dağarslanı, người thực hiện bộ ảnh là một nghệ sĩ rất nổi tiếng trên thế giới. Anh có một trang web mang tên mình, một tài khoản Instagram với gần 30 nghìn follow, một tài khoản flickr có hơn 13 nghìn người yêu thích.

Can Dağarslanı, 31 tuổi, đã tốt nghiệp trường Đại học Mỹ thuật Mimar Sinan ở Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ vào năm 1006. Trong khi đang theo học chuyên ngành kiến trúc ở đây, Can Dağarslanı bỗng chuyển hướng sang yêu thích công việc chụp ảnh.

 - Ảnh 5.
Chân dung chàng nhiếp ảnh gia tay ngang Can Dağarslanı.

Can Dağarslanı vẫn rất yêu ngành học của mình, nhưng anh lại không thể kìm lòng trước vẻ đẹp của vạn vật qua ống kính máy ảnh. Thế là những bức ảnh cộp mác "dân kiến trúc" đã ra đời một cách ngẫu nhiên như thế. Những tấm hình của Can Dağarslanı luôn gây ấn tượng cho người xem bởi bố cục đối xứng rõ ràng, hút mắt vào những điểm nhất định và không bao giờ có chi tiết thừa thãi.

 - Ảnh 6.

 - Ảnh 7.

 - Ảnh 8.

 - Ảnh 9.

 - Ảnh 10.

 - Ảnh 11.

 - Ảnh 12.

 - Ảnh 13.

 - Ảnh 14.

 

 

Theo afamily.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.