Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Cặp đôi “tiên đồng - ngọc nữ” thế hệ mới của truyền hình Hoa ngữ gọi tên Hạ Ninh Tuấn - Hi Tử

Lần đầu đảm nhận vai chính trong dự án cổ trang Thâu Tâm Họa Sư, hai gương mặt trẻ Hạ Ninh Tuấn và Hi Tử đã có màn kết hợp vô cùng ăn ý khiến khán giả không ngừng đẩy thuyền cả trên phim lẫn ngoài đời.

Thâu tâm họa sư là bộ phim nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích của người hâm mộ. Nội dung phim vô cùng mới mẻ cùng nhiều tình tiết hài hước, hứa hẹn mang đến cho người xem những phút giây thư giãn, giải trí cực thú vị. Đặc biệt sức hút của bộ phim còn đến từ sự kết hợp ăn ý giữa Hạ Ninh Tuấn và Hi Tử với những phân cảnh lãng mạn, ngọt ngào đến “sâu răng”.

Nhắc đến Hạ Ninh Tuấn chắc hẳn các mọt phim Hoa Ngữ đã không còn quá xa lạ với mỹ nam này thông qua loạt phim ngôn tình đặc sắc như: Ánh trăng không hiểu lòng tôi, Tiểu ca ca sợ là có độc, Tân thiện nữ u hồn: Tình nhân gian, Thâu tâm họa sư,... Chàng mỹ nam 9X không chỉ đốn tim khán giả bởi gương mặt điển trai, ngoại hình nam tính mà còn được đánh giá cao ở khả năng diễn xuất vô cùng tự nhiên, giàu cảm xúc gây ấn tượng với người xem. Là một nhân tố trẻ đầy triển vọng của làng giải trí, Hạ Ninh Tuấn từng khiến fan dậy sóng vì xuất hiện quá điển trai trong chương trình thực tế Super novae games (2018).

Đóng cặp cùng Hạ Ninh Tuấn (vai Lý Hoằng Bân) trong Thâu tâm họa sư chính là nữ diễn viên trẻ Hi Tử (vai Hùng Hi Nhược), một gương mặt đầy tiền năng của màn ảnh nhỏ Trung Quốc. Sau khi tốt nghiệp tại Học viện Điện ảnh New York, năm 2016 Hi Tử về nước và theo đuổi đam mê diễn xuất với vai diễn đầu tay trong bộ phim Thái Thái vạn tuế. Sở hữu nét đẹp thanh thuần, vóc dáng chuẩn chỉnh cùng khả năng diễn xuất cuốn hút, Hi Tử nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các đạo diễn tên tuổi và liên tục góp mặt vào nhiều dự án đặc sắc như: Độc cô hoàng hậu, Gió lớn thổi qua, Huynh đệ! Đắc tội rồi, Thâu tâm họa sư,...

Có thể nói Thâu tâm họa sư là tác phẩm đánh dấu lần đầu hợp tác giữa Hạ Ninh Tuấn và Hi Tử đồng thời cũng là vai chính cổ trang đầu tay của cả hai diễn viên trẻ. Câu chuyện “hợp đồng hôn nhân” thú vị cùng nhiều khoảnh khắc yêu đương lãng mạn của cặp đôi đã đem đến cho khán giả những thước phim ngọt ngào đến “sâu răng”. Bên cạnh đó, phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ được yêu mến hiện nay như: Lam Bác, Khương Khả Nhân, Điền Thư Thần, Hạ Linh Dao, Hoàng Tinh Nguyên, Tạ Ất Kiều Dương,...

Đừng bỏ lỡ màn kết hợp đầy ăn ý của dàn “trai xinh gái đẹp” trong tác phẩm cổ trang Thâu tâm họa sư phát sóng lúc 19h00 từ 26/08/2022 trên TodayTV.

 

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.