Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Cặp đôi 'kỳ cục' nhất trong các đề cử cặp đôi đẹp màn ảnh Hàn 2016
Lễ trao giải của đài MBC bất ngờ xướng tên cặp nam - nam 'bố' và 'cậu trợ lý' trong 'W' vào danh sách Cặp đôi đẹp nhất 2016.

Hạng mục Cặp đôi đẹp nhất trên màn ảnh Hàn thường được trao cho những cặp trai xinh gái đẹp khiến fan "mất máu". Tuy nhiên không ít trường hợp các cặp đôi nam - nam dù không yêu nhau vẫn được "vinh danh" trong hạng mục này. Năm nay, lễ trao giải đài MBC đã gây bất ngờ khi công bố một đề cử "có một không hai" cho danh sách Cặp đôi đẹp nhất năm. 

cap-doi-ky-cuc-nhat-trong-cac-de-cu-cap-doi-dep-man-anh-han-2016

Hai nam diễn viên Kim Ui Seong và Lee Si Eon đã góp mặt trong danh sách đề cử Cặp đôi đẹp nhất năm của đài MBC với bộ phim W. Kim Ui Seong vào vai bố của nữ chính Yeon Joo, tác giả của bộ truyện tranh W và cũng là sát thủ áo đen bí ẩn. Lee Si Eon vào vai cậu trợ lý hậu đậu của vị tác giả. Điều khiến khán giả bất ngờ là cặp đôi không có quá nhiều thời lượng bên nhau, cũng khó mà nhận xét là đã có "phản ứng hóa học" mạnh mẽ. Dù vậy, đây vẫn là một đề cử thú vị hiếm có tại một lễ trao giải uy tín. 

cap-doi-ky-cuc-nhat-trong-cac-de-cu-cap-doi-dep-man-anh-han-2016-1

Trước đó, Kim Ui Seong đã nhận nhiều giải thưởng với màn thể hiện xuất sắc trong W. Nam diễn viên kỳ cựu đóng một lúc 2 vai, có sự chuyển biến tâm lý phức tạp và những phân đoạn thể hiện cảm xúc dữ dội. 

cap-doi-ky-cuc-nhat-trong-cac-de-cu-cap-doi-dep-man-anh-han-2016-2

Cặp đôi chính của W là Han Hyo Joo và Lee Jong Suk cũng góp mặt trong đề cử cặp đôi đẹp. Vậy là tại đêm trao giải, Han Hyo Joo sẽ trở thành đối thủ của "bố" mình.

cap-doi-ky-cuc-nhat-trong-cac-de-cu-cap-doi-dep-man-anh-han-2016-3

Đối thủ nặng ký của cặp đôi W là Kình - Tạ của Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo. Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung đang là cặp đôi được yêu thích nhất nhì hiện nay vì độ cute và ngọt ngào khó cưỡng. 

Đề cử cặp đôi đẹp nhất của MBC Drama Awards 2016:

Lee Sang Woo và Kim So Yeon (Happy Home)

Lee Pil Mo và Kim So Yeon (Happy Home)

Lee Seo Jin và UEE (Hợp đồng hôn nhân)

Seo In Guk và Nam Ji Hyeon (Shopping King Louis)

Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung (Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo)

Seo Ha Joon và Jin Se Yeon (Hoa trong ngục)

Kim Ui Seong và Lee Si Eon (W)

Lee Jong Suk và Han Hyo Joo (W)

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.