Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Cặp đôi ‘Hậu duệ mặt trời’ thận trọng nói về kết phim

2 diễn viên Jin Goo – Kim Ji Won chia sẻ về những tập cuối cùng của series gây sốt màn ảnh nhỏ thời gian gần đây.

Descendants of the Sun (Hậu duệ mặt trời) sẽ kết thúc vào 2 tối 13 và 14/4. Nội dung 2 tập cuối là chủ đề bàn tán sôi nổi của khán giả trong những ngày qua. Trên mạng rộ lên một số giả thuyết cho cái kết phim, trong đó bao gồm kết cục buồn cho cặp đôi chính đại úy Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) – bác sĩ Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) và viên mãn cho đôi phụ quân nhân Seo Dae Young (Jin Goo) – Myung Joo (Kim Ji Won).

Hậu duệ mặt trời là phim hoàn thành quay phim trước khi lên sóng, vì thế toàn bộ nội dung đều được lên kế hoạch trước. Để bảo mật nội dung, ê-kíp làm phim và dàn diễn viên đều bị cấm tiết lộ.

Cap doi ‘Hau due mat troi’ than trong noi ve ket phim hinh anh 1
Kim Ji Won và Jin Goo trong Hậu duệ mặt trời.

Trong những lần phỏng vấn mới đây, 2 diễn viên Jin Goo và Kim Ji Won có những chia sẻ ẩn ý về nội dung 2 tập cuối.

Đầu tiên là tài tử Jin Goo – người thể hiện vai thượng sĩ Seo Dae Young chia sẻ: “Tôi có thể chắc chắn, không hề bỡn cợt rằng bộ phim đến tập cuối sẽ càng vui nhộn hơn. Sẽ có nhiều tình tiết bất ngờ và sâu sắc. Thực ra, tôi nghĩ nửa đầu phim khá buồn bã khi so sánh với nửa sau, sẽ mang nhiều thú vị hơn”.

Còn kiều nữ Kim Ji Won thủ vai người yêu của Jin Goo trong phim cũng tiết lộ: “Có nhiều người hỏi liệu nhân vật của chúng tôi có kết hôn không? hay là chia tay? Ai sẽ chết? Vì thế chúng tôi rất thận trọng. Vì đây là phim quay trước nên tiết lộ tình tiết sẽ mất hay. Chúng tôi sẽ phải rất cẩn thận về điều này”. Kim Ji Won cho biết, kịch bản đến tay ê-kíp sau khi ghi hình ở Hy Lạp nên cô không thể hé lộ hơn.

Cap doi ‘Hau due mat troi’ than trong noi ve ket phim hinh anh 2
Hình ảnh Song Hye Kyo trong tập 15 sẽ lên sóng vào tối 13/4.

Trong khi đó, trên trang chủ của Hậu duệ mặt trời, nhà sản xuất vừa tung ra 2 bức ảnh nhân vật Kang Mo Yeon của Song Hye Kyo với vẻ mặt thẫn thờ, buồn bã. 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.