Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Cặp đôi đưa nhau đi khắp thế gian để chụp ảnh đẹp

Hai blogger du lịch người Mỹ trở nên nổi tiếng và có hàng chục nghìn người theo dõi trên mạng xã hội nhờ đi du lịch và chụp những tấm ảnh đẹp.

Cap doi dua nhau di khap the gian de chup anh dep hinh anh 1
Victoria Yore, 24 tuổi, và Terrence Drysdale, 28 tuổi, là hai nhiếp ảnh gia, blogger du lịch nổi tiếng người Mỹ. Họ gặp nhau lần đầu tại Florida, và cùng nhau đi du lịch khắp thế giới từ tháng 6/2015. Bức ảnh này được chụp ở công viên quốc gia Grand Canyon, bang Arizona.
Cap doi dua nhau di khap the gian de chup anh dep hinh anh 2
Trên cả hành trình của mình, cả hai đã đến những địa điểm du lịch nổi tiếng rồi cùng nhau chụp ảnh.
Cap doi dua nhau di khap the gian de chup anh dep hinh anh 3
Trước khi đến, cả hai tìm kiếm thông tin, hình ảnh về địa điểm đó rồi suy nghĩ, cân nhắc việc lựa chọn trang phục và kiểu chụp phù hợp. Tấm ảnh chụp Victoria bên một con tàu đắm ở Donegal, Ireland.
Cap doi dua nhau di khap the gian de chup anh dep hinh anh 4
Sự sáng tạo đã đem lại kết quả bất ngờ. Cả hai có những tấm ảnh đẹp, đầy thơ mộng về điểm đến đó. Trong ảnh, Victoria trên dãy núi Alps ở Pháp.
Cap doi dua nhau di khap the gian de chup anh dep hinh anh 5
Những bức ảnh được đăng lên Instagram và thu hút hơn 30.000 người theo dõi.
Cap doi dua nhau di khap the gian de chup anh dep hinh anh 6
Victoria chia sẻ cô thích tận hưởng cuộc sống bằng việc đi du lịch chứ không phải là cắm đầu vào làm việc và chi trả các hóa đơn.
Cap doi dua nhau di khap the gian de chup anh dep hinh anh 7
Theo Victoria, dù tìm kiếm thông tin trước nhưng với hầu hết chuyến đi, cô chỉ gói gém váy áo, nhét chúng vào ba lô rồi đi bắt đầu hành trình khám phá.
Cap doi dua nhau di khap the gian de chup anh dep hinh anh 8
Việc lựa chọn phục trang và cách tạo hình, căn chỉnh ánh sáng và góc chụp phụ thuộc vào khung cảnh nơi đó.
Cap doi dua nhau di khap the gian de chup anh dep hinh anh 9
Nhiều người có suy nghĩ để có được những tấm ảnh đẹp như vậy, cặp đôi sẽ phải mất nhiều công phu, nhưng Victoria nói rằng mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên.
Cap doi dua nhau di khap the gian de chup anh dep hinh anh 10

Trong thời gian tới, Victoria Yore và Terrence Drysdale sẽ tiếp tục các chuyến đi của mình trên khắp thế giới.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.