Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Cặp đôi đũa lệch đốn tim khán giả trong phim của cha đẻ "Tình người duyên ma"

"24h Yêu" hứa hẹn mang tới cho khán giả một câu chuyện tình lãng mạn giữa cặp đôi "đũa lệch".

Mô típ “chàng khù khờ - nàng ngổ ngáo” đã quá quen thuộc đối với người hâm mộ dòng phim lãng mạn. Nhưng trái dấu thì hút nhau, hình mẫu này chưa bao giờ giảm nhiệt khi khắc họa hình ảnh hai nửa tâm hồn luôn hướng về nhau dù tính cách bên ngoài có khác biệt đến đâu. 24h Yêu của đạo diễn “Tình người duyên ma” - bộ phim ra rạp Việt tháng 10 này hứa hẹn một lần nữa khiến trái tim khán giả đập chung một nhịp đập thổn thức của cặp đôi đũa lệch Denchai và Nui (do 2 diễn viên Ter – Chantavit Dhanasevi và Mew - Nittha Jirayungyurn thủ vai).
  
24h yêu

Trong 24h Yêu, Den là một chàng IT hiền lành, có phần xấu xí, ít được mọi người chú ý đến. Den thầm để ý cô bạn đồng  nghiệp Nui xinh đẹp, tài giỏi. Trong chuyến du lịch của công ty, Den thầm ước được làm bạn trai của Nui trong vòng 1 ngày. Nào ngờ đâu, Nui tình cờ bị tai nạn nên mắc chứng rồi loạn trí nhớ tạm thời và Den quyết định nói dối rằng anh là bạn trai của cô. Liệu anh có hài lòng chỉ với 24h ở cạnh người ấy, rồi hôm sau họ quên tất cả những gì ngọt ngào đã cùng anh trải qua? 
 
24h yêu
 
Không chỉ đóng một cặp đôi trái tính, cặp đôi diễn viên chính Ter – Chantavit Dhanasevi và Mew – Nittha Jirayungyurn còn có tính cách rất khác với nhân vật của mình. Nếu Denchai là một anh chàng khù khờ, thì Ter lại là một chàng trai lém lỉnh, đẹp trai và còn là đồng tác giả kịch bản của 24h Yêu. Ter - Chantavit Dhanasevi được biết đến nhiều nhất qua Hello Stranger (2010) và ATM (2012). Các nhân vật của anh đều có tính cách khá giống anh ngoài đời như hài hước và nhanh mồm nhanh miệng. Vì thế, Denchai là một thử thách mới mẻ đối với Ter. Anh được hỗ trợ bởi chuyên viên hướng dẫn diễn xuất để có biểu hiện đúng với tính cách của một nhân vật cô độc, không gây chút ấn tượng nào với người xung quanh. Nhưng như đạo diễn Banjong chia sẻ, trong Denchai có chứa một phần tính cách của Ter thuở mới vào nghề, nên anh không mấy khó khăn để nhập vai vào nhân vật này, đối lập với một Nui tự tin của Mew. 
 
24h yêu
Ter – Chantavit Dhanasevi

Còn nếu Nui là cô nàng hoạt bát, thẳng tính và thậm chí là còn hơi ngốc nghếch trong tình yêu, thì Mew lại dịu dàng và tinh tế. 24h Yêu là phim điện ảnh đầu tay của Mew - Nitta Jirayungyurn. Trước đó, cô thành danh với phim truyền hình tình cảm Khun Chai Pawornruj. Ban đầu, Mew không tỏ ra không phù hợp với vai diễn, vì cô khá hiền. Nhưng vì đạo diễn Banjong đã luôn hình dung tuy Nui khá nam tính, cô vẫn luôn sở hữu một đôi mắt buồn. Anh đã tìm thấy được nét buồn tinh tế trong mắt của Mew mỗi khi cô cười và đã quyết định chọn cô vào vai nữ chính. Sau đó Banjong đã thở phào nhẹ nhõm: “Sau khi được chuyên viên diễn xuất hướng dẫn nhập vai, tôi gần như không phải chỉ đạo gì thêm cho Mew. Cô ấy tự xây dựng cảm xúc nhân vật rất tốt”. Ter cũng nói Mew đã trở nên nam tính hơn cả anh. 
 
24h yêu
Mew - Nitta Jirayungyurn

24h Yêu được thực hiện dưới bàn tay nhào nặn của đạo diễn Banjong Pisanthanakun, cha đẻ của bộ phim Thái Lan đình đám nhất tại Việt Nam Tình người duyên ma. Phim dự kiến ra rạp từ ngày 28/10.

 

Theo afamily.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.