Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Cặp đôi du lịch nóng bỏng nhất trên Instagram
Jay Alvarrez và Alexis Ren là hai cái tên nổi tiếng trên mạng xã hội Instagram nhờ thân hình nóng bỏng cùng những bức hình tuyệt đẹp tại nhiều thiên đường nơi hạ giới.

Với những người yêu du lịch và chụp ảnh, cặp đôi Jay Alvarrez và Alexis Ren không phải là cái tên xa lạ. Họ được biết đến nhờ thân hình quyến rũ, các chuyến đi sang chảnh và những bức hình tuyệt đẹp tại nhiều điểm du lịch nổi tiếng.

 

Chia sẻ về chuyện tình lãng mạn với Cosmopolitan, Jay cho biết cả hai trước đây đều là những người mẫu tuổi teen có tiếng. Cơ hội đến khi họ cùng tham gia một buổi chụp hình nhưng do một sự cố mà Jay đã bỏ lỡ cơ hội gặp Alexis. Phải đến một tháng sau, Jay mới chính thức hẹn gặp Alexis ngoài đời và yêu cô từ cái nhìn đầu tiên.

 

Điểm dừng chân ưa thích của cặp đôi là các hòn đảo nhiệt đới của vùng biển Carribean. Tiếp đó là các bãi biển tuyệt đẹp của Thái Lan, Indonesida, Hawaii và Hy Lạp. Nhờ phong cách chụp hình đầy nghệ thuật, cặp đôi dần chiếm được cảm tình của đông đảo cư dân mạng, với 10 triệu người theo dõi trên Instagram.

 

Nhớ lại ngày đầu tiên gặp mặt, Alexis bật cười nói: “Bữa tối của chúng tôi hết 27,5 USD, trong khi Jay chỉ có 20 USD trong túi. Anh ấy nhìn tôi với ánh mắt cầu cứu. Dù sao, chúng tôi đã có ngày đầu hẹn hò không thể tuyệt vời hơn”.

 

 

 

Để thể hiện tình yêu dành cho bạn gái, Jay đã làm clip về “những chuyến du lịch không bao giờ kết thúc” với tiêu đề “Cô gái trong giấc mơ của tôi”. Kể từ thời điểm đăng tải trên Youtube, clip đã nhận được hơn 10 triệu lượt xem, phần lớn bày tỏ sự ngưỡng mộ tình yêu Jay và Alexis đang có.

 

Bên cạnh những chuyến du lịch biển đầy nắng gió, các môn thể thao mạo hiểm cũng là niềm yêu thích đặc biệt của Jay.

 

Sau hơn 2 năm yêu nhau, cặp đôi là gương mặt ưa thích của nhiều nhãn hàng và các khu nghỉ dưỡng cao cấp. Nhờ thu nhập “khủng” từ quảng cáo, cả hai dự định sẽ mua một ngôi nhà ở Hawaii làm nơi nghỉ thường xuyên.

 

Jay chia sẻ việc làm yêu thích nhất của anh chính là “dành thời gian bên Alexis và chụp hình cô ấy”. “Alexis là điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi”, Jay cười nói.

 

Ảnh: Instagram.

VnExpress

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.