Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Cặp đôi chụp ảnh cưới với chó đội lốt sư tử

 

Cùng yêu động vật, cặp đôi Tuấn Đức và Thùy Dương đã chụp ảnh cưới cùng chú chó Bombi đeo bờm sư tử khiến nhiều người thích thú.
 
1

Bộ ảnh cưới của cặp đôi Trần Tuấn Đức (sinh năm 1987) và Lê Thuỳ Dương (sinh năm 1989). Trong ảnh, Bombi đã được đeo bờm sư tử để có diện mạo hoàn toàn mới mẻ.

1
 Họ đã quen nhau được 4 năm do cùng tham gia đội yêu và nuôi giống chó Golden Retriever.
1

 Cặp đôi đã có một năm yêu nhau và hiện kinh doanh phụ kiện, chăm sóc chó mèo.

1

Chú chó Bombi là món quà Đức tặng Dương trong ngày tỏ tình nên họ quyết định chụp ảnh để lưu giữ kỷ niệm.

1

Trong cửa hàng của Đức và Dương có rất nhiều phụ kiện làm đẹp cho động vật. Mong muốn Bombi mạnh mẽ hơn giống như tình yêu của họ nên cặp đôi đã quyết định đep thêm chiếc bờm sư tử.

1

Đức và Dương lựa chọn Mộc Châu là địa điểm chụp ảnh cưới lãng mạn, tự nhiên. 

1

Cặp đôi kể lại: “Bombi lần đầu được đi chơi xa nên đã rất thích thú khi nhìn thấy những chú bò ở Mộc châu, hào hứng đuổi theo khiến cả ê-kip vừa vất vả vừa buồn cười".

1

“Khi chụp ảnh cưới, thời tiết không được thuận lợi với lúc mưa, lúc nắng. Tuy vậy, cả ê-kip vẫn ngồi trong xe chờ hàng giờ để tạnh mưa nhưng đến khi về nhà trời lại nắng. Mọi người lại tất bật bỏ cả ăn uống để quay lại với hi vọng chụp được những bức ảnh đẹp”.

1
 

Khi chia sẻ lên mạng xã hội, ảnh cưới của Đức và Dương đã nhận được sự khen ngợi của đông đảo dư luận. Chú chó Bombi được nhận nhiều lời khen ngợi, hỏi han. 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.