Press Esc to close

Thông tinWorld
Cặp đôi chụp ảnh cưới "siêu thực" tuyệt đẹp trên mặt hồ

Cặp đôi Ethen và Heather đã có được một bộ ảnh cưới “không đụng hàng” nhờ tận dụng những đặc sắc từ thiên nhiên.

Cảnh sắc hoàn mỹ trong bộ ảnh cưới của Ethen và Heather chính là hồ muối cực kỳ nổi tiếng Bonneville Salt Flats ở đất nước Utah. Khi những cơn mưa bắt đầu trút nước xuống nơi đây, mặt hồ muối phẳng lặng đã chuyển mình thành một tấm gương trong suốt khổng lồ, phản chiếu thiên nhiên xung quanh nó.
 
Cặp đôi chụp ảnh cưới siêu thực tuyệt đẹp trên mặt hồ
Dù trước đó đã chụp bộ ảnh cưới ở Salt Lake City, cặp đôi này vẫn quyết định chụp thêm một bộ ảnh khác để ghi lại những khung cảnh đẹp như trong tranh này.
 
Nhiếp ảnh gia Tony Gambino, người thực hiện bộ ảnh, mô tả đây là một cơ hội “để đời” cho chính đôi tình nhân và cả bản thân ông.
 
Tony chia sẻ đầy phấn khích trên trang web cá nhân của mình: “Khi Ethen & Heather nói với tôi về ý tưởng chụp hình ở hồ muối Bonneville Salt Flats của họ, tôi vô cùng hào hứng. Thật không thể tin được là 3 chúng tôi đã băng qua một khoảng không rộng lớn trên nước. Đây là một trong những trải nghiệm “siêu thực” nhất trong nghề của tôi, nhất là khi nhìn thấy cảnh hồ nước phản chiếu những dãy núi và ánh nắng hoàng hôn về chiều".
 
Cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh cưới “không thể không xem” của cặp đôi Ethen và Heather:
Theo
Theo
Theo
Theo
Theo
Theo
Theo
Theo
Theo
Theo
Theo
 
 
Theo dantri
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.