Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Cặp "chị em" chó chăn cừu đáng yêu trong từng khoảnh khắc

 

Nhiếp ảnh gia nghiệp dư người Hà Lan Cees Bol đã lưu lại những hình ảnh rất đời thường mà vô cùng "lung linh" của hai chú chó chăn cừu Sophie và Sarah.

Với sự phổ biến của mạng xã hội ngày nay, thật không khó để tìm được những "ngôi sao" thú cưng nổi tiếng trên mạng. Nhưng nổi tiếng theo kiểu "ngộ nghĩnh" như cách của cặp chó chăn cừu có tên Sophie và Sarah thì lại là điều đặc biệt. Sophie và Sarah là một cặp chị em chó chăn cừu Anh Quốc, hiện đang sống tại một trang trại ở Hà Lan. Điều thú vị của bộ đôi đáng yêu này là chúng... rất thích được tạo dáng chụp ảnh. Ông Cees Boll, chủ nhân của chúng, đồng thời là một nhiếp ảnh gia nghiệp dư đã đáp ứng "nguyện vọng" của cặp chó dễ thương khi đã lưu lại khoảnh khắc tuyệt đẹp và sống động của cặp đôi qua bộ ảnh ấn tượng. 
 

Sophie và Sarah tạo dáng chụp hình đầy ngộ nghĩnh.
 
Cô chị 6 tuổi, Sophie và cô em 4 tuổi, Sarah đến từ hai lứa khác nhau nhưng giờ thì chúng không thể tách rời và luôn dính vào nhau mỗi khi du lịch. Chúng đã đi tới rất nhiều địa điểm đẹp trên toàn châu Âu, từ những cánh đồng quê hương ở vùng Sibculo, Hà Lan, bãi biển tại Tây Ban Nha và cả dãy núi Alps tại nước Áo.
 

Bộ ảnh được chia sẻ lên trang 500px cùng các mạng xã hội khác và đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm.
 
Ông Boll luôn cố gắng để cho hai chú chó tạo dáng một cách thoải mái nhất có thể. Trước khi có Sarah, Sophie dường như không thích chụp hình cho lắm nhưng giờ thì nó đã thay đổi. Nhiếp ảnh gia nghiệp dư chia sẻ: "Tôi muốn chụp những bức ảnh này để làm cho tất cả mọi người cảm thấy hạnh phúc và lúc nào cũng nở nụ cười trên môi. Trong một thế giới vẫn còn nhiều điều tồi tệ, tôi muốn bộ ảnh của mình làm cho mọi thứ trở nên tươi sáng hơn một chút."
 
Những bức ảnh của hai nàng chó chăn cừu đáng yêu đã nhận được hàng chục nghìn lượt xem.
 
Khi cả gia đình tạo dáng chụp hình.
 
Sophie và Sarah chụp chùng cùng hai người "họ hàng" Jason và Ashley.
 
Ông chủ Cees Boll và đàn chó chăn cừu của mình.
 
Gia đình chó rủ nhau đi ăn McDonald's. 
 
Sarah tạo dáng "khoe" rằng mình đang làm việc chăm chỉ.
 
Bạn có thể chiêm ngưỡng toàn bộ bộ ảnh của ông Cees Boll về hai nàng chó chăn cừu đáng yêu ở dưới đây cũng như trên trang 500px của ông tại đây.
 





























 

 

Theo kenh14.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.