Press Esc to close

Thông tinWorld
Cặp bé gái sinh đôi kỳ lạ mỗi người một màu da

 

Do là sinh đôi khác trứng nên bé gái Kendall sở hữu màu da nâu của bố trong khi Baylee lại thừa hưởng trọn vẹn gen da trắng của mẹ.

Cũng giống như bao cặp song sinh khác, hai bé gái Kendall và Baylee đều có nét mặt, vóc dáng cũng như trang phục giống nhau ngoại trừ màu da. Được biết, hai bé gái sống tại Kingswinford, hạt Tây Midlands, Anh Quốc này là một trong số ít những cặp song sinh bị đột biến gen khác màu da trên thế giới.
 

Cặp sinh đôi khác màu da Kendall (trái) và Baylee (phải).
 
Kendall và Baylee là sinh đôi khác trứng nên hai bé không có cùng bộ ADN giống nhau. Điều này cũng có nghĩa, đặc điểm ngoại hình cũng như giới tính của chúng có thể khác nhau. Trong khi Kendall có màu da nâu như người châu Phi thì Baylee lại sở hữu nước da trắng đặc trưng của người phương Tây.
 
Bố của Kendall và Baylee là anh Curtis Martin, 24 tuổi, gốc Jamaica còn mẹ là cô Rebecca Horton, 28 tuổi, gốc da trắng. Ban đầu, anh Curtis cũng không thể tin nổi cặp song sinh khác màu da này lại có quan hệ huyết thống với nhau.
 
Về tính cách, cặp sinh đôi kỳ lạ này cũng có một vài điểm khác biệt. Kendall là một bé gái lười biếng và chỉ thích nằm ngủ cả ngày. Ngược lại, Baylee có cân nặng nhỉnh hơn một chút và có tính cách hoạt bát, ồn ào hơn hẳn.
 
Mỗi lần xuất hiện trên phố, Kendall và Baylee luôn thu hút sự chú ý của mọi người. Phần lớn đều không thể tin nổi chúng là chị em sinh đôi. Được biết, trường hợp thừa hưởng màu da khác biệt với bố hoặc mẹ như bé Baylee là vô cùng hiếm gặp, trong 1 triệu ca mới có 1 ca như vậy.
 

Ngoài cặp bé gái sinh đôi này, vợ chồng anh Curtis còn có một bé trai 5 tuổi nữa. 
 

Theo kenh14.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.