Press Esc to close

Thông tinWorld
Cấp báo: "Vỏ chuối" và "cua to" đang là loại thính mới nhất để dân tình "quăng lưới" crush

Cư dân mạng dường như luôn đua nhau chứng minh mình là người sáng tạo, hài hước và thú vị bằng cách bày ra đủ trò và biến nó trở thành một trào lưu. Trong đó, những trào lưu thả thính bao giờ cũng nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình. Ai mà chẳng muốn khéo léo bày tỏ tâm ý một cách hài hước với người mà mình thích chứ!

Cấp báo: Vỏ chuối và cua to đang là loại thính mới nhất để dân tình quăng lưới crush - Ảnh 1.

Ai cũng muốn học cách thả thính với crush

Sau những trào lưu nhắn tin "em ăn cơm chưa" thì mới đây, trào lưu thả thính bằng "cua to, cua nhỏ" và "vỏ chuối to, vỏ chuối nhỏ" đang được dự đoán sẽ gây bão trong những ngày đầu năm 2019.

Công thức của trào lưu này cũng rất đơn giản. Đó là, bạn sẽ nhắn 2 tin nhắn theo hai cú pháp: "Nếu có 2 con cua, 1 con cua to và 1 con cua nhỏ. Tớ sẽ là cua nhỏ còn cau la cua to" và "Nếu có 2 vỏ chuối, 1 vỏ to và 1 vỏ nhỏ. Tớ là vỏ nhỏ còn cau la vo to".

Cấp báo: Vỏ chuối và cua to đang là loại thính mới nhất để dân tình quăng lưới crush - Ảnh 2.

2 câu này, đọc thoáng qua thì nghe khá bình thường, thậm chí có phần ngớ ngẩn. Tuy nhiên, hãy để ý đến 2 từ cuối câu. "Cau la cua to" và "Cau la vo to" chính là cách viết mất dấu của "Cậu là của tớ" và "Cậu là vợ tớ" đấy. 

Thế là, chỉ cần chờ xem phản ứng cuả người kia. Nếu họ nhận ra thành ý của bạn thì vui. Nếu không, cứ bao biện là "Cậu là cua to" và "Cậu là vỏ to" thì xong thôi, có sao đâu!

Hiện tại, cách thả thính lạ lùng và thú vị này đang được dân tình bắt chước nhiệt tình. Nhanh tay gửi cho crush để thấy điều bất ngờ ngay đi!

N.N, THEO HELINO

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.