Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Cặp anh em quái xế đăm chiêu trên poster “Furious 7”

Sau các trailer máu lửa được tung ra gần đây, ngôi sao cơ bắp Vin Diesel tiếp tục đẩy mạnh quảng bá cho bộ phim hành động đỉnh cao Furious 7 của mình. Mở màn là tấm poster đen trắng với hai nhân vật chính Brian O'Conner (Paul Walker) và Dominic Toretto (Vin Diesel). Trông cả hai đều vô cùng đăm chiêu. Nhìn trang phục của họ, người xem có thể nhận ra dường như họ đang tham dự đám tang của Han (Sung Kang), sau khi anh bị kẻ thù hạ sát ở cuối phần phim Fast & Furious 6 trước. Tấm poster được Vin Diesel đăng lên trên trang facebook của mình, kèm lời tưởng nhớ đến Paul Walker: "Mục tiêu của chúng tôi là làm cho Paul Walker tự hào. Sau khi xem Furious 7 và diễn suất vượt thời gian của cậu ấy, chúng tôi nhận ra rằng Paul chính là người đã làm tất cả chúng tôi vô cùng tự hào".

 
 
Sau khi tung ra tấm poster đen trắng, Vin Diesel còn đăng một hình ảnh giúp người xem nhớ lại những ngày đầu của series Fast & Furious. Bức ảnh lấy từ bộ phim đầu tiên The Fast and the Furious năm 2001 gồm Paul Walker trong vai Brian O'Connor, Jordanna Brewster trong vai Mia Toretto và Vin Diesel trong vai Dominic Toretto. Trong bức ảnh, ba diễn viên trông rất trẻ. Theo Vin Diesel đây là những ngày đầu khi anh bắt tay vào cuộc hành trình quay phim cho series nhượng quyền này với Paul Walker. 
 
 
Những bức ảnh tiếp theo tập trung vào khoảnh khắc hạnh phúc của Dom và Letty (Michelle Rodriguez). Letty tì tay vào chiếc xe, nói chuyện với Dom. Dù gương mặt cô bị che khuất trong mái tóc, nhưng khán giả vẫn có thể nhận ra nụ cười rạng rỡ của cô. Trong khi đó, anh chàng quái xế ngồi trong chiếc xe, miệng cười hết cỡ. Trong một bức ảnh khác, Dom đang tạo dáng bên cạnh chiếc xế xịn màu nâu 1969 Ford Tprino Talladega “GPT Special” của mình. 
 
 

Đoạn TV Spot mới của Furious 7 cũng vừa ra mắt, tập trung vào cuộc chiến giữa hai mỹ nhân của bộ phim Letty Ortiz (Michelle Rodriguez) và Kara (Ronda Rousey). Căn nguyên dẫn đến cuộc đối đầu giữa họ khởi nguồn từ Letty. Cô đã ra tay hạ gục một đồng bọn của Kara. Bên cạnh đó, chi tiết gây chú ý là gương mặt thảm thương của Mia và ánh mắt thất thần của Dom khi nhìn căn nhà của mình tan hoang sau vụ nổ.  
 

Sẽ không phải là một bộ phim Fast & Furious mà không kèm theo một album nhạc phim với những ca khúc hip-hop và R & B sôi động. Ngày hôm nay, Atlantic Records cũng đã công bố album nhạc phim của Furious 7 bao gồm 16 ca khúc. Single đầu tiên và video ca khúc Ride Out do Kid Ink, Tyga, Wale, YG và Rich Homie Quan trình bày, đã được phát hành vào cuối tuần qua trên MTV Jams. Album này còn bao gồm một đĩa đơn của Wiz Khalifa và Iggy Azalea mang tên Go Hard or Go Home. Trong album nhạc phim còn bao gồm các bản nhạc chưa từng công bố trước đây của các nghệ sĩ như T.I., Young Thug, Iggy Azalea, Flo Rida, Sevyn Streeter, Price Royce và Juicy J và một số nhạc sỹ khác. Album Furious 7: Original Motion Picture Soundtrack đã chính thức ra mắt ngày 17/2 tại hệ thống bán lẻ. 
 
 
Furious 7 có sự trở lại của Vin Diesel, Dwayne Johnson, Michelle Rodriguez, Jordana Brewster , Tyrese Gibson, Chris "Ludacris" Bridges, Elsa Pataky, Lucas Black và nam diễn viên quá cố Paul Walker. Tham gia cùng với họ là các ngôi sao hành động quốc tế mới bao gồm Jason Statham, Djimon Hounsou, Tony Jaa, Ronda Rousey và Kurt Russell.
 
 
Furious 7 do đạo diễn James Wan chỉ đạo thực hiện. Neal H. Moritz,Vin Diesel và Michael Fottrell trở lại trong vai trò nhà sản xuất. Kịch bản do Chris Morgan chấp bút. Furious 7 sẽ ra rạp ngày 03/04 tới.
 
(Nguồn: Facebook Vin Diesel)
 
Trang Thùy
 
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.