Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
“Cao thủ làm đẹp” như Mẫn Tiên cũng có ngày bị chính make up hại thế này đây

Combo makeup quá tay và chỉnh ảnh quá đà mới đây đã ít nhiều "dìm hàng" nhan sắc của Mẫn Tiên.

Với gần 1 triệu người theo dõi trên Instagram, Mẫn Tiên là một trong những hot girl được quan tâm nhất hiện tại. Cô nàng luôn gây ấn tượng với nhan sắc trong veo tự nhiên mà vẫn đẹp rạng ngời.

Gắn liền với Mẫn Tiên chính là lối makeup thiên về tông cam, tuy nhiên nếu không khéo kết hợp thì tông cam lại có thể dễ dìm hàng người diện, và chính "cao thủ làm đẹp" như Mẫn Tiên cũng có ngày bị makeup hại khó nhận ra.

Trong hình ảnh vừa đăng tải mới đây, Mẫn Tiên có đôi chút khác lạ vì lối makeup và chỉnh màu quá đà. Vẫn biết cô nàng là tín đồ của lối makeup tông cam cháy, nhưng lần này dường như Mẫn Tiên đã quá tay khi tô điểm cho phần mắt và má hơi đậm chút đỉnh, bên cạnh đó hiệu ứng của việc chỉnh màu đã khiến gương mặt của nàng hot girl trở nên ửng đỏ thiếu tự nhiên.

Vậy mới thấy, makeup tông cam đẹp thì có đẹp nhưng sơ sẩy một cái là dễ hỏng như chơi. Để chinh phục kiểu makeup này bạn nên cẩn trọng trong việc kết hợp màu sắc, phần mắt và má chỉ nên tô điểm thật nhẹ nhàng để tránh bị thiếu tự nhiên.

Khi son phấn nhẹ nhàng và không chỉnh ảnh quá đà, Mẫn Tiên vẫn xinh đẹp trong veo như thế này.

 

Theo trithuctre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.