Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Cao Thái Sơn toàn yêu người ở xa

 

Ca sĩ thấy đồng cảm khi hát 'Mình sẽ hạnh phúc giống người ta' với nỗi lòng người yêu xa.

Một năm qua, Cao Thái Sơn ít xuất hiện trên báo chí nhưng những ca khúc mới của anh vẫn được khán giả đón nhận. Nam ca sĩ cho biết, anh bận rộn với những show diễn dài ngày ở hải ngoại để phục vụ kiều bào nên đành "lỡ hẹn" với người hâm mộ trong nước. Sắp tới, Cao Thái Sơn ra mắt single mới như một món quà tặng khán giả. Những ngày qua, dù chỉ mới "nhá hàng" với demo của ca khúc, nam ca sĩ đã nhận được nhiều sự ủng hộ.

cao-thai-son-toan-yeu-nguoi-o-xa

Ca sĩ Cao Thái Sơn tiết lộ, anh từng có những mối tình mà người yêu đều ở phương xa.

Ca khúc chủ đề single Mình sẽ hạnh phúc giống người ta do hai tác giả Đức Phan, Hoàng Nhân viết riêng cho Cao Thái Sơn. Nội dung bài hát nói về nỗi lòng của một chàng trai khi phải vượt qua trở ngại về địa lý để duy trì tình cảm của mình với người yêu. Thay vì tận hưởng cuộc sống tự do, anh lại dành trọn tình cảm, thời gian cho người yêu phương xa. Với những người yêu xa, họ luôn phải đối diện với sự chờ đợi, tủi thân và cả ngờ vực, lo lắng. Vì vậy, phải có tình cảm sâu sắc lắm, chàng trai trong ca khúc mới vượt qua tất cả tất cả.

"Hơn ai hết, tôi hiểu được những khó khăn khi yêu xa. Hầu hết những mối tình trước đây của tôi cũng đều là tình yêu xa. Vì vậy, khi nhận được ca khúc này, tôi thấy như chính nỗi lòng bấy lâu nay của bản thân", Cao Thái Sơn chia sẻ. 

Giữa "bão" nhạc EDM đang thịnh hành, Cao Thái Sơn chọn thể loại ballad nhẹ nhàng, tình cảm vì đây là thể loại nhạc không bao giờ lỗi thời và luôn được khán giả đồng cảm. 

cao-thai-son-toan-yeu-nguoi-o-xa-1

Bìa sản phẩm mới của Cao Thái Sơn.

Trong năm 2016, Cao Thái Sơn sẽ ra mắt nhiều sản phẩm khác để không phụ sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Riêng về chuyện tình cảm, nam ca sĩ rất kín tiếng. Dù có nhiều lời đồn đoán về các mối quan hệ của Cao Thái Sơn song đến giờ anh vẫn chưa tiết lộ về "nửa kia".

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.