Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Cao đến 1m82 mà Bình An vẫn phải dùng 'tiểu xảo' để không bị á hậu Phương Nga 'dìm hàng'

Để làm bạn trai của một cô á hậu có chiều cao 1m72 lại thường xuyên phải đi giày cao gót trong các sự kiện thì Bình An cũng phải có trợ thủ là đôi giày độn đế.

Sau khi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 khép lại, cũng là thời điểm tin đồn Phương Nga hẹn hò Bình An bắt đầu rộ lên. Và đúng dịp Lễ tình nhân 2019, cặp uyên ương quyết định công khai tình cảm, nhận được lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp, người hâm mộ. Bình An tâm sự, anh bị "chết" vì nụ cười của Phương Nga ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nam diễn viên cũng tin tưởng rằng anh sẽ là chỗ dựa vững chắc cho bạn gái. Bình An tiết lộ, anh và Phương Nga yêu nhau từ khá lâu trước khi cô đi thi hoa hậu. Cả hai quyết định công khai tình cảm để có thể danh chính ngôn thuận nắm tay nhau đi chơi ngoài đường mà không lo người khác nhận ra nữa. 

Ngay sau khi công khai tình cảm, Bình An và Phương Nga đã thoải mái đăng tải những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc ngọt ngào hàng ngày hoặc trong chuyến du lịch của cặp đôi. Mới đây, trong một sự kiện, nam diễn viên và bạn gái á hậu tay trong tay xuất hiện trên thảm đỏ và còn đối đáp "tình bể bình" trên sân khấu tuy nhiên có một chi tiết khá thú vị mà không phải ai cũng để ý. 
Màn đối đáp tình bể bình của Bình An và Phương Nga trên sân khấu


Sau chuyến du lịch với bạn trai ở Thổ Nhĩ Kỳ, Phương Nga đã quay lại với công việc khi tham dự một sự kiện trao giải tại TP.HCM.


Diện đầm cut-out táo bạo khoe vai gầy, eo thon và đôi chân nuột nà, Phương Nga đẹp như một nữ thần trên thảm đỏ.


Trợ thủ đắc lực giúp á hậu Việt Nam 2018 tỏa sáng chính là đôi sandal quai mảnh cùng tông với bộ đầm thướt tha.


Tuy nhiên, Phương Nga bình thường đã cao 1m72 lại còn làm tóc mái phồng, đi thêm giày cao gót đến gần cả chục centimet thì người yêu của cô phải làm sao để không quá lép vế nhỉ? May mắn thay là Bình An cũng cao đến 1m82 cơ đấy.

 
Thế nhưng cao đến đâu thì cao, khi bạn gái đã đi guốc thì Bình Anh cũng phải diện đôi giày độn đế để không bị chiều cao của Phương Nga "dìm hàng"

 

Theo Vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.