Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Cao Bá Hưng ‘không muốn mượn sự nổi tiếng của người đã khuất’

Trước nhiều luồng ý kiến tiêu cực dành cho mình, quán quân ‘Sing my Song’ đã viết tâm thư gửi đến khán giả.

 

Tối 22/1, Cao Bá Hưng, cháu nội 7 đời của nhà thơ Cao Bá Quát đã đoạt quán quân ‘Sing my Song’ mùa đầu tiên với ca khúc Có vấn đề. Tuy nhiên, trên kênh Youtube của chương trình, ca khúc này đã nhận về số lượt dislike cao gấp 3 lần số lượt like. Không chỉ tranh cãi về giọng hát hay phong cách, nhiều người còn cho rằng chàng trai 18 tuổi đang lợi dụng danh nghĩa là cháu 7 đời của cụ Cao Bá Quát.

cao-ba-hung-khong-muon-muon-su-noi-tieng-cua-nguoi-da-khuat

Trước luồng ý kiến trái chiều, tối 25/1, Bá Hưng đã đăng tải những dòng tâm sự trên trang Facebook cá nhân:

“Mấy hôm nay, sau khi Sing My Song kết thúc, chắc mọi người cũng biết Hưng đã nhận được một vài lời so sánh, đôi khi là những lời nói không đẹp từ những người hâm mộ của anh chị khác hay phần lớn khán giả Youtube phải không? Hưng đều đọc hết những lời đó, dù mang tính tích cực hay tiêu cực. Nếu nói một cách công bằng, phần thi của Bá Hưng đêm chung kết vẫn còn rất nhiều thiếu sót...

Giọng hát hả? 
Hưng còn quá trẻ để có một giọng hát xuất sắc, kinh nghiệm và nội lực. Sau khi cuộc thi kết thúc, cũng chính là lúc để Hưng cải thiện điều đó!

Sáng tác ư? 
Hưng chưa dám nhận là mình có nhiều kinh nghiệm hơn những đàn anh, đàn chị trong nghề. Điều mà Hưng có lúc này là những cảm xúc và sự nỗ lực, cố gắng thôi.

Ngoại hình? 
Hưng biết mình xấu, tuy nhiên sau khi make up, mang 3kg phấn trên mặt thì Hưng cũng khá tự tin về nhan sắc của mình đó chứ.

cao-ba-hung-khong-muon-muon-su-noi-tieng-cua-nguoi-da-khuat-1

Con ông cháu cha?

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật lâu đời nhưng gia đình Hưng lại không khá giả cho lắm. Ba Hưng là một giáo viên guitar, mẹ Hưng là một người ngồi văn phòng, ông Hưng là nhà thơ, nhà văn, bà Hưng là một người phụ nữ nội trợ. Điều khiến Hưng tự hào duy nhất chính là từ xưa ơi là xưa gia đình từng có người nổi danh khắp đất Việt. Nhưng chuyện đó rất xưa rồi, Hưng không muốn mượn cái sự nổi tiếng của người đã khuất để trục lợi cho mình, với Hưng đó là điều kiêng kị, bất kính với tổ tiên.

Mỗi một khán giả đều có một thần tượng của riêng mình đúng không? Cái danh hiệu quán quân Hưng đang có chẳng thể nói lên được gì. Ai giỏi hơn ai thì không bao giờ so sánh được. Chỉ có thể nói ai hợp gu âm nhạc với khán giả hơn thôi.

Quán quân này vẫn còn rất kém về giọng hát, kinh nghiệm, phong cách... nhưng Hưng sẽ không vì đó mà tự ti về mình. Hưng sẽ phải luôn nỗ lực cố gắng hoàn thiện bản thân từng ngày, chứng minh cho mọi người thấy việc tất cả mọi người chọn Hưng với ngôi vị quán quân là đúng.

Đối với một người nghệ sĩ như Hưng, những lời nói không hay nhắm về mình là điều không quá lạ lẫm, cái quan trọng phải cho họ thấy mình làm được những gì, cống hiến được gì. Tất cả những điều này không hề khiến Hưng chạnh lòng hay ảnh hưởng đến cuộc sống của Hưng.

Tuy nhiên, Hưng lại khá chạnh lòng khi đọc được những lời bình luận của các bạn vì muốn bảo vệ Hưng, bênh vực Hưng mà trở nên nóng tính, nói chuyện mất kiểm soát với các bạn anti fan (xin phép được tạm gọi họ là anti fan). Mong mọi người hãy trở nên điềm đạm hơn, suy nghĩ kĩ hơn trước khi bình luận một điều gì.

Hưng biết các bạn cũng đều xuất phát từ tình cảm dành cho Hưng, nhưng hãy vì Hưng mà cùng giữ hình ảnh đẹp cho FC của chúng ta được không nào? Có lẽ chính các hạn cũng sẽ thích thú khi nghe người ta nói rằng fan của Cao Bá Hưng toàn những người văn minh đấy, đúng không? Bá Hưng không cần gì nhiều, mọi người cũng chẳng cần nổi nóng khi có ai đó chê bai Hưng.

Chỉ cần mọi người luôn tiếp tục ủng hộ và dõi theo Bá Hưng là hạnh phúc rồi. Chính điều đó mới khiến Hưng hạnh phúc”. 

cao-ba-hung-khong-muon-muon-su-noi-tieng-cua-nguoi-da-khuat-2

Cách hành xử đầy khiêm tốn, thẳng thắn của Bá Hưng đã được nhiều người ủng hộ, cảm thông. Bên dưới phần bình luận của bài viết, ca sĩ Hoàng Bách đã gửi những lời động viên đến chàng trai 18 tuổi: “Chú không theo dõi hết cuộc thi nhưng chú quý Bá Hưng và tin ở con”.

Á quân X – Factor 2016, Trương Kiều Diễm cũng chia sẻ: “Ai là quán quân bất cứ cuộc thi nào cũng đều bị nói ra nói vào. Không chỉ ở Việt Nam, ở đâu trên thế giới cũng thế, nói gì đi nữa thì em cũng đã là quán quân rồi, quán quân trong lòng chị và hàng triệu người yêu mến em. Chiều hôm thi chung kết em còn bảo với chị không muốn giải cao vì sợ dân chúng ném đá em. Thôi kệ đi, mạnh mẽ lên, khi nào em vi phạm pháp luật, làm điều sai với đạo đức người ta ném đá thì em đau, giờ em không làm gì sai hết”.

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.