Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Cảnh xuất sắc của phim Batman ‘The Dark Knight’ được tạo ra từ… sự hậu đậu của Joker
Nam diễn viên quá cố Heath Ledger đã gặp sự cố ngoài mong muốn và vô tình tạo nên một chi tiết đáng nhớ cho vai Joker.

The Dark Knight của đạo diễn Christopher Nolan được xem là bộ phim “tượng đài” của dòng phim siêu anh hùng nói chung và thương hiệu Batman nói riêng. Không chỉ có cốt truyện gay cấn, cách thể hiện sâu sắc, tác phẩm còn được ghi nhớ bởi đã mang đến phiên bản Joker thành công nhất mọi thời đại.

Joker của Heath Ledger thậm chí còn là phản diện truyền cảm hứng bậc nhất lịch sử màn ảnh. Mọi cử chỉ, biểu cảm của “Hoàng tử Hề” đều được thể hiện tinh tế đến nổi da gà. Tuy vậy không phải ai cũng biết một trong những phân cảnh đáng nhớ nhất của Joker lại có được nhờ… lỗi kỹ thuật.

 
 
Cảnh xuất sắc của phim Batman ‘The Dark Knight’ được tạo ra từ… sự hậu đậu của Joker

 Cảnh phim Joker làm bệnh viện thành phố Gotham nổ tung.

Đây là phân cảnh Joker cải trang thành một nữ y tá, đột nhập vào bệnh viện để khủng bố tinh thần Harvey Dent. Sau đó, hắn ta đường hoàng bước ra khỏi bệnh viện trong lúc cho nổ tung cả tòa nhà to lớn. Chi tiết kíp phát nổ gặp vấn đề khiến Joker phải lắc lắc vài lần mới hoạt động khiến khán giả thích thú vì mang đậm tính đùa cợt thường thấy ở Joker.

canh-xuat-sac-cua-phim-batman-the-dark-knight-duoc-tao-ra-tu-su-hau-dau-cua-joker

Ít ai biết cảnh cháy nổ này hoàn toàn được quay thật, không hề dùng đến kỹ xảo. Đoàn làm phim đã trưng dụng một khu nhà bỏ hoang và tân trang lại phần kiến trúc bên ngoài. Thuốc nổ được cài khắp công trình, kíp nổ xuất hiện trên màn ảnh cũng chính là kíp nổ “xịn” của loạt chất nổ và do chính nam diễn viên Heath Ledger bấm.

Như khán giả nhìn thấy trên phim, Heath bấm kíp nhưng vì trục trặc nào đó mà bom không phát nổ. Anh đành "tự sửa" kíp bằng cách đập vào lòng bàn tay vài lần. Cú nổ bất ngờ còn khiến ngôi sao bị giật mình, vô tình tạo được cử chỉ rất tự nhiên, đúng chuẩn phong cách của Joker.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.