Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Cảnh xóa râu trị giá 568 tỷ khiến Superman thành trò cười trong 'Justice League

Bom tấn 'Justice League' gặp rất nhiều bê bối, trong đó có cảnh Superman xuất hiện với gương mặt gượng gạo nhìn rõ đã bị xử lý kỹ xảo.

Justice League (tựa tiếng Việt: Liên minh Công lý) là bộ phim siêu anh hùng của hãng Warner Bros., xoay quanh các nhân vật nổi tiếng cùng tên của hãng truyện tranh DC Comics. Phim được Zack Snyder đạo diễn và là phim thứ ba của ông sau Man of SteelBatman v Superman: Dawn of Justice.

Cảnh xóa râu trị giá 568 tỷ đồng khiến Siêu Nhân thành trò cười trong Justice League

Đây được coi là phim thứ tư có mối liên kết nằm trong việc thiết lập vũ trụ phim của DC với tên gọi DC Extended Universe. Bộ phim được ra mắt vào tháng 11/2017.

Nội dung của Justice League tiếp nối phần phim trước đó là Batman v Superman: Dawn of Justice, sau khi Superman hy sinh trong trận chiến. Cái chết của Superman đã khiến Trái Đất thu hút những kẻ thù ngoài vũ trụ vì không còn người bảo vệ. Batman đã cùng Wonder Woman thành lập một đội siêu anh hùng để bảo vệ Trái Đất trước kẻ thù mới.

Có chi phí 300 triệu USD nhưng sau khi ra mắt, Justice League đã không làm hài lòng các khán giả hâm mộ. Bộ phim còn vướng vào những ồn ào trước, trong và sau quá trình thực hiện bộ phim.

Đầu tiên là việc đạo diễn Zack Snyder từ bỏ dự án sau khi đã thực hiện được một phần vì lý do gia đình. Người được mời thay thế là đạo diễn Joss Whedon (người làm nên tên tuổi với The AvengersAvengers: Age Of Ultron). Theo nhà sản xuất, phim được quay lại khoảng 15-20% thời lượng nhằm thay đổi nội dung sao cho phù hợp với thị hiếu khán giả. Khi phim ra mắt, thời lượng chiếu đã bị rút gọn xuống còn 2 tiếng, điều đó khiến bộ phim trở nên không hoàn hảo và chỉ tạm chấp nhận.

Cảnh xóa râu trị giá 568 tỷ đồng khiến Siêu Nhân thành trò cười trong Justice League - 1

Sau khi phim ra rạp được một tháng, một cảnh phim không hề có trong bản chiếu rạp bị rò rỉ. Điều này khiến fan của Justice League cho rằng phim trở nên thảm họa và nhạt nhẽo như vậy là do bị Joss Whedon phá nát kết cấu, chỉnh sửa khác với kịch bản ban đầu của đạo diễn Zack Snyder. Họ đòi hỏi hãng Warner Bros phải tung bản phim mà Zack Snyder đã nộp trước đó, nhưng hãng phim chỉ lạnh lùng cho biết Justice League không tồn tại bản dựng trước nào và giữ vững lập trường của mình cho đến ngày phát hành đĩa phim chính thức.

Đặc biệt trong Justice League còn có một cảnh phim vô cùng bê bối. Đó là cảnh Superman hồi sinh với gương mặt thô cứng, gượng gạo. Lý do là bởi cảnh phim này được quay bổ sung sau khi Justice League đã đóng máy và nam diễn viên Henry Cavill (người thủ vai Superman) đang để ria mép để đóng Mission: Impossible 6 và không được phép cạo đi.

Cảnh xóa râu trị giá 568 tỷ đồng khiến Siêu Nhân thành trò cười trong Justice League - 2

Kết quả, các nhà sản xuất Justice League đã phải can thiệp bằng kỹ xảo để xóa bộ ria mép này đi, bởi tạo hình của Superman không được phép để râu. Kỹ thuật viên đã phải xóa ria mép của Henry Cavill trong từng khung hình đầy vất vả. Tờ Variety tiết lộ cảnh phim chỉnh sửa này đã tốn 25 triệu USD của nhà sản xuất và mất tới 2 tháng để hoàn thành.

Dù như vậy, gương mặt của Superman trên màn ảnh vẫn cứng đơ và vô cùng gượng gạo, khiến anh trở thành trò cười sau khi bộ phim công chiếu cũng như trở thành biểu tượng ảnh chế của năm 2017.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.