Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Cảnh sát công bố kết quả khám nghiệm tử thi 'Cô dâu 8 tuổi'

Trong văn bản mới nhất từ cảnh sát Mumbai (Ấn Độ), kết luận cho thấy, bạn trai của nàng Anandi không liên quan đến cái chết của cô.

Hãng tin Hindustantimes đưa tin, cảnh sát Mumbai khẳng định không tìm thấy bằng chứng chống lại Rahul Singh - bạn trai của nữ diễn viên Pratyusha Banerjee - sau khi cô qua đời. Nữ diễn viên Cô dâu 8 tuổi được kết luận đã chết vì tự tử.

“Chúng tôi không tìm thấy bất kỳ thông tin bất lợi nào đối với Singh. Anh này đã bị thẩm vấn, nhưng không có gì đặc biệt. Những tư liệu thu thập từ gia đình nữ diễn viên cũng thiếu tính pháp lý để buộc tội Rahul giết người yêu”, đại diện sở cảnh sát Mumbai trả lời vào tối 2/4.

Canh sat cong bo ket qua kham nghiem tu thi 'Co dau 8 tuoi' hinh anh 1
Bạn trai nữ diễn viên Cô dâu 8 tuổi bị cảnh sát đưa đi sau khi rời bệnh viện. Ảnh: India.

Đối với những vết thương trên gương mặt nữ diễn viên Pratyusha Banerjee, cảnh sát khẳng định chỉ là vết thương không thể gây án mạng.

Các bác sĩ tại viện Sidharth đã tiến hành khám nghiệm tử thi trong khoảng 6 tiếng đồng hồ, dưới sự theo dõi gắt gao của giới chức Ấn Độ qua camera. “Sau kết quả khám nghiệm tử thi, chúng tôi khẳng định, cô Pratyusha Banerjee qua đời do chết ngạt vì treo cổ”.

Sáng 3/4, phía gia đình nam diễn viên Rahul trả lời phỏng vấn hãng tin PNT của Ấn Độ mừng rỡ khi con trai được trả lại sự trong sạch. Mẹ của anh này - bà Shivani Singh cho biết nữ diễn viên Cô dâu 8 tuổi gặp nhiều vấn đề về tài chính trước khi qua đời.

Canh sat cong bo ket qua kham nghiem tu thi 'Co dau 8 tuoi' hinh anh 2
Gia đình bạn trai khẳng định nữ diễn viên gặp nhiều khó khăn về tài chính trước khi qua đời. Ảnh: PNT.

“Pratyusha Banerjee là cô gái xinh đẹp, con bé kiếm được nhiều tiền nhờ đóng phim. Nhưng số tiền này ngày càng ít đi. Chúng tôi nhiều lần gửi tiền cho con bé vào tài khoản mang tên Pratyusha Banerjee và mẹ cháu”.

Trong khi đó, cha của Rahul - ông Harshwardhan Singh khẳng định: “Con trai tôi là người trong sạch. Những cáo buộc trước đó hoàn toàn không chính xác. Pratyusha Banerjee và nó có quan hệ rất tốt, không có lý nào con tôi phải giết người”. Ông cho biết thêm, gia đình đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới cho Pratyusha Banerjee và con trai họ vào tháng 12.

Pratyusha Banerjee sinh năm 1991, nổi tiếng ở nhiều quốc gia nhờ vai diễn Anandi trong Cô dâu 8 tuổi. Những năm gần đây, cô gặp khó khăn trong việc chọn lựa kịch bản phù hợp. Sự nghiệp có dấu hiệu tụt dốc. Vài nguồn tin cho biết mối quan hệ tình cảm với bạn trai Rahul cũng không êm đẹp. Ngày 2/4, cô quyên sinh bằng cách treo cổ tự tử ở nhà riêng.

Lễ tang của Pratyusha Banerjee diễn ra vào sáng 3/4. Thi thể cô hỏa tang tại Oshiwara. Đúng như tâm nguyện khi còn sống, gia đình mặc váy cưới cho Pratyusha Banerjee khi đưa cô về với cõi xa.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.