Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Cảnh sát chưa khẳng định Yoochun vô tội

Sở cảnh sát quận Gangnam lên tiếng về thông tin Park Yoochun được chứng minh vô tội trong 2 vụ kiện hiếp dâm đầu tiên.

Hôm 7/7, đài SBS đưa tin nam ca sĩ kiêm diễn viên Park Yoochun được xác định vô tội trong vụ việc bị nữ nhân viên quán bar họ Lee tố cáo cưỡng dâm hồi đầu tháng 6 và một cô gái khác vào hồi năm 2015. Sau 3 tuần điều tra, cảnh sát chứng minh Yoochun trắng án.

SBS cũng cho biết, ở vụ kiện đầu tiên, bạn trai và em họ của Lee phạm tội tống tiền khi yêu cầu Yoochun bồi thường 100 triệu won (86.568 USD) để mua lấy sự im lặng.

Canh sat chua khang dinh Yoochun vo toi hinh anh 1
Park Yoochun được đưa tin vô tội, sau đó bị cảnh sát phủ nhận. Ảnh: SBS

Tuy nhiên, sau khi thông tin này lên sóng SBS, đại diện sở cảnh sát quận Gangnam phủ nhận việc Yoochun được xác định trắng án. “Thông tin là không đúng sự thật. Quá trình điều tra vẫn đang tiếp tục. Vẫn chưa thể kết luận Park Yoochun có tội hay vô tội”. Phía đại diện của thành viên nhóm JYJ là C-JeS Entertainment cũng cho biết: “Chúng tôi sẽ đưa ra phát ngôn khi cảnh sát hoàn tất vụ điều tra”.

Hôm 30/6, ngôi sao 30 tuổi bắt đầu hợp tác với cảnh sát để lấy lời khai. Cuộc thẩm vấn kéo dài tới 8 tiếng. Những ngày sau, Park Yoochun tiếp tục xuất hiện tại sở cảnh sát cho tới hôm 2/7. Trước 4 đơn tố cáo hiếp dâm, nam ca sĩ và công ty quản lý bình tĩnh xử lý từng vụ việc. Park Yoochun đã được lấy mẫu ADN để xét nghiệm cùng với mẫu tinh dịch trong đồ lót của cô Lee. Kết quả ADN vẫn chưa được cảnh sát công bố. 

Canh sat chua khang dinh Yoochun vo toi hinh anh 2
Nam ca sĩ còn nhiều cáo buộc tương tự khác. Ảnh: Nate

Cùng với những tiến trình trong vụ kiện cưỡng dâm, 2 thành viên trong nhóm JYJ là Hero Jeejoong và Junsu vẫn im lặng trước scandal tình dục của người bạn thân. 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.