Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Cảnh phòng the của Phạm Băng Băng thu hút dư luận

"Tôi không phải Phan Kim Liên" sẽ được giới thiệu và công chiếu tại LHP Toronto. Ê-kíp phim vừa giới thiệu một số hình ảnh trong phim với bối cảnh chủ yếu ở nông thôn.

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, đạo diễn Phùng Tiểu Cương muốn mang đến cái nhìn mới về sự bản lĩnh của người phụ nữ. Tôi không phải Phan Kim Liên chính thức công chiếu từ 30/9 và sẽ được giới thiệu tại LHP Toronto lần thứ 41 tới đây. Trước thời điểm phát hành rộng rãi, ê-kíp công bố đoạn trailer gần 2 phút.

Bên cạnh hình ảnh thường ngày, phim còn hé lộ cảnh nóng bị ép buộc của Phạm Băng Băng và nam diễn viên Bố ơi mình đi đâu thế - Quách Đào.

Canh phong the cua Pham Bang Bang thu hut du luan hinh anh 1
Nhân vật Lý Tuyết Liên bị tấn công. Ảnh: Chụp màn hình.

Phân cảnh này gây ra làn sóng hiếu kỳ trên mạng xã hội. Theo giới thiệu trước đó, nhân vật của Quách Đào là một đầu bếp thật thà, hiền lành, yêu thầm Phạm Băng Băng. "Việc nhân vật này có hành động cưỡng bức người trong mộng trở nên khó hiểu", Mtime nhận định.

Nói về cảnh nóng trong phim, đạo diễn họ Phùng khẳng định: "Cảnh nóng có giá trị nhấn mạnh sự chông gai trên con đường tìm công lý của Lý Tuyết Liên". Ông hài lòng với diễn xuất của Phạm Băng Băng.

Canh phong the cua Pham Bang Bang thu hut du luan hinh anh 2
Phạm Băng Băng có cảnh nóng trong phim. Một lần nữa cô chấp nhận hy sinh vì vai diễn. Ảnh: Chụp màn hình.

Trong phim, Phạm Băng Băng vào vai Lý Tuyết Liên. Một phụ nữ thôn quê bình dị, có cuộc sống lặng lẽ. Biến cố xảy ra khi người chồng gọi cô là Phan Kim Liên - nhân vật lẳng lơ có tiếng trong văn học Trung Hoa.

Ban đầu là sự giận dỗi, ly hôn giả rồi thành thật, xuyên suốt chiều dài phim là hành trình Lý Tuyết Liên đi khắp nơi đòi lại sự trong sạch cho chính mình.

Trên chặng đường đó, cô như bị bủa vây bởi những người đàn ông luôn coi thường phụ nữ.

Tạo dựng các cảnh quay qua khung hình tròn, Phùng Tiểu Cương khiến người xem có cảm giác đang "nhìn trộm" cuộc đời nhân vật nữ chính.

Để hóa thân thành Lý Tuyết Liên, Phạm Băng Băng chấp nhận làm xấu mình trên màn ảnh. Cô mặc trang phục rộng và thô ráp, gương mặt lấm lem, mái tóc chải tứ tung. Trong quá trình quay, cô cùng ê-kíp đã đi dọc các vùng quê nghèo ở Trung Quốc.

Tuy nhiên thời điểm này, trên các trang mạng phim ảnh Trung Quốc, họ vẫn đặt câu hỏi liên quan đến diễn xuất của nữ diễn viên hạng A.

Canh phong the cua Pham Bang Bang thu hut du luan hinh anh 3
Phạm Băng Băng với hình ảnh người phụ nữ thôn quê Lý Tuyết Liên. Ảnh: Mtime.

Sự phản hồi tiêu cực của khán giả hoàn toàn có cơ sở. Trong năm nay, hai dự án được kỳ vọng nhất của Phạm đều bị đánh giá thấp. Trên trang phim ảnh Douban, sau 24.629 lượt bầu chọn, Tuyệt địa đào vong chỉ được 5,7 điểm. Tệ hơn, Phong thần truyền kỳ có điểm số 3,2.

"Đây là tác phẩm đầu tiên sau 3 năm vắng bóng của tôi. Tôi chọn Phạm Băng Băng và tin rằng khán giả sẽ không thất vọng", đạo diễn Phùng Tiểu Cương nói.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.