Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Cảnh phim nổi tiếng của ‘Titanic’ khiến Kate Winslet suýt chết

Chiếc áo bị mắc vào cửa khiến Kate Winslet bị nhấn chìm trong làn nước.

Titanic là bộ phim kinh điển của đạo diễn James Cameron, sản xuất và ra mắt vào năm 1997. Phim lấy ý tưởng dựa trên vụ đắm tàu Titanic nổi tiếng trong lịch sử vào năm 1912, với sự tham gia của các diễn viên chính Leonardo DiCaprio và Kate Winslet. Họ vào vai hai con người đến từ hai tầng lớp khác nhau trong xã hội, họ đem lòng yêu nhau trên chuyến ra khơi đầu tiên của con tàu xấu số. Tình yêu của 2 nhân vật trong phim, Jack và Rose đã để lại nhiều nước mắt cho khán giả, trở thành một mối tình kinh điển trên màn ảnh.

Cảnh phim nổi tiếng của Titanic khiến Kate Winslet suýt chết

Phim được công chiếu lần đầu tiên tại LHP Quốc tế Tokyo và ra mắt vào tháng 12/1997. Titanic đã giành được thành công vang dội cả về doanh thu và chuyên môn. Trong số 14 giải Oscar được đề cử, phim giành chiến thắng ở 11 hạng mục, trong đó có giải Phim hay nhất và Đạo diễn xuất sắc nhất, bằng với kỷ lục của Ben Hur (1959) về phim giành được nhiều giải Oscar nhất.

Ngoài ra, phim còn thu về 1,84 USD, trở thành bộ phim đầu tiên vượt qua mốc doanh thu 1 tỷ đô la Mỹ. Titanic giữ ngôi vị bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại, cho tới khi một bộ phim khác cũng của Cameron ra mắt năm 2009 - Avatar vượt qua lợi nhuận của nó vào năm 2010.

Cảnh phim nổi tiếng của Titanic khiến Kate Winslet suýt chết - 1

Một phiên bản 3D của bộ phim, phát hành năm 2012 (thường gọi là Titanic 3D) kỷ niệm một thế kỷ kể từ vụ đắm tàu, mang về thêm 343,6 triệu đô la Mỹ toàn cầu, đưa doanh thu trên toàn thế giới của Titanic lên mốc 2,18 tỷ đô la Mỹ. Đây là bộ phim thứ hai vượt mốc 2 tỷ đô la Mỹ trên toàn thế giới sau Avatar.

Tuy thành công cả về doanh thu lẫn nghệ thuật, cũng như ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng công chúng và lịch sử điện ảnh, nhưng Titanic cũng có rất nhiều bê bối đằng sau hậu trường. Bộ phim được xem như tác phẩm nguy hiểm nhất mà James Cameron đã sản xuất. Trong quá trình làm phim, nhiều tai nạn đã xảy ra đe dọa tính mạng của dàn diễn viên và nhân viên hậu trường.

 
 
Cảnh phim nổi tiếng của ‘Titanic’ khiến Kate Winslet suýt chết

Một trong những tai nạn nghiêm trọng của Titanic là cảnh phim đã khiến nữ chính Kate Winslet suýt nữa chết đuối. Đó là khi cô và bạn diễn Leonardo DiCaprio đang quay cảnh tẩu thoát khỏi con tàu bị nước tràn vào. Sóng mạnh đã xô cả hai đập vào cảnh cửa. Tuy nhiên, chiếc áo khoác của Kate Winslet bị ngấm nước, trở nên nặng trĩu và đã kẹt vào cánh cửa trong cảnh quay này. Điều này khiến cô không thể thoát lên được mặt nước và suýt chết đuối.

Nữ diễn viên chỉ trích rằng dù cô vừa trải qua một vụ tai nạn suýt chết, đang vô cùng hoảng loạn và rất sợ hãi nhưng đạo diễn James Cameron không hề có hành động gì trấn an cô cả. Thậm chí ông còn lạnh lùng chuẩn bị cho cảnh quay tiếp theo.

Cảnh phim nổi tiếng của Titanic khiến Kate Winslet suýt chết - 2

Sau khi bộ phim kết thúc, Kate Winslet đã thề là sẽ không bao giờ đóng phim nào của James Cameron nữa, trừ khi thù lao được trả gấp 3 lần.

Nữ diễn viên chia sẻ: “Lần đầu tiên trong cuộc đời tôi có mặt tại một bộ phim, tôi đã nghĩ: ‘Tôi ước gì mình không ở đây’. Một vài ngày, tôi thức dậy và nghĩ: ‘Làm ơn hãy để tôi chết đi cho xong’. Tuy nhiên, nhưng nhiều người trong đoàn làm phim và kể cả James Cameron đều cho rằng Kate Winslet đang phóng đại quá mức. Cô giải thích rằng toàn bộ quá trình quay phim đều căng thẳng và vất vả đến mức cô ấy chỉ muốn kết thúc mọi thứ. Đạo diễn thì thừa nhận rằng có vài cảnh mà nữ diễn viên này đã hít phải nước nhưng nguy cơ chết đuối thì không có.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.