Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Cảnh phim khiến nữ diễn viên hối hận vì bị biến thành biểu tượng tình dục

Phân đoạn ‘nô lệ’ kinh điển trong ‘Star Wars’ đã khiến nữ diễn viên Carrie Fisher không thoải mái trong nhiều năm liền.

Star Wars (Chiến tranh giữa các vì sao) được xem như thương hiệu điện ảnh gắn liền và đại diện cho văn hóa Mỹ. Bộ phim đã có từ năm 1977 và gắn liền với nhiều thế hệ khán giả đại chúng. Trải qua 8 phần phim chính và 1 phần ngoại truyện, với hàng loạt những người đẹp thủ những vai chính, phụ khác nhau nhưng tuyệt nhiên không một ai có thể vượt qua biểu tượng sắc đẹp của công chúa Leia do Carrie Fisher thể hiện. Đặc biệt, nữ diễn viên đã khoe trọn vẻ đẹp tuổi đôi mươi trong phân cảnh “nô lệ Leia” kinh điển.

 
 
Cảnh phim khiến nữ diễn viên hối hận vì bị biến thành biểu tượng tình dục

Trong cảnh phim này, công chúa Leia đang hoạt động cho phe Kháng chiến đã bị bắt về làm nô lệ. Nữ diễn viên đã phải mặc bộ trang phục hết sức gợi cảm được thiết kế riêng để phục vụ mục đích giải trí. Một nàng công chúa kiêm chiến binh giờ đây phải trở thành vật mua vui cho kẻ khác khiến Leia vô cùng căm phẫn.

Bộ bikini này của nhân vật Leia nổi tiếng đến mức bình chọn là 1 trong những thiết kế phục trang xuất sắc nhất lịch sử điện ảnh  và hầu như không bao giờ vắng mặt trong các lễ hội Cosplay. Năm 2015, bộ trang phục này đã được mang ra đấu giá, thu về 96.000 USD, tương đương 2 tỷ đồng.

Nổi tiếng tiếng là vậy, nhưng cảnh phim và bộ trang phục trên cũng gây cho Carrie Fisher không ít phiền toái trong quá trình quay cũng như ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống của bà sau này.

Cảnh phim khiến nữ diễn viên hối hận vì bị biến thành biểu tượng tình dục

Carrie Fisher từng chia sẻ, khác với hình ảnh bóng bẩy, quyến rũ đầy mê hoặc trên màn ảnh, việc khoác lên mình bộ trang phục này thực sự là một cơn ác mộng. Với việc sử dụng rất nhiều gọng kim loại khiến cho mỗi cử động của bà trong quá trình quay phim đều vô cùng đau đớn, tựa như bị bó chặt bằng những thanh sắt nung đỏ vậy.

Khác với nhưng mỹ nhân sau này, như Megan Fox với cảnh sửa xe trong Transformers hay ca vắt chân kinh điển của Sharon Stone trong Basic Instict, việc trở thành biểu tượng tình dục chưa bao giờ nằm trong dự tính cũng như mong muốn của Carri Fisher. Thậm chí, nó trở thành điều phiền toái và ám ảnh bà trong nhiều năm tháng về sau.

Khi bộ phim được phát hành vào năm 1983, Carrie Fisher mới chỉ là cô gái ngoài đôi mươi. Việc trở thành một biểu tượng sex, liên tục được bắt chước và thậm chí còn được sản xuất búp bê khiến nữ diễn viên cảm thấy khó chịu. Cảnh phim này cũng bị đánh giá là mang tính phục vụ khán giả nhiều hơn là mang ý nghĩa trong phim và biến nữ giới trở thành đối tượng tình dục.

Cảnh phim khiến nữ diễn viên hối hận vì bị biến thành biểu tượng tình dục - 1

Sự nghiệp diễn xuất sau đó của Carrie Fissher cũng không có nhiều dấu ấn do khán giả đã quá quen với hình ảnh nàng công chúa Leia mạnh mẽ, cá tính mà vô cùng nóng bỏng trong bộ 3 phim gốc của Star Wars.

Với khán giả trên toàn thế giới, công chúa Leia có thể là một biểu tượng bất hủ, mang lại tiếng và tiền bạc cho Carrie Fisher, tuy nhiên cảnh phim nô lệ Leia lại là điều làm bà cảm thấy hối hận nhất trong suốt sự nghiệp của mình.

Khi Disney mua lại Lucas Film và thương hiệu Star Wars, họ cũng đã xem xét đến việc cắt bỏ cảnh phim này vì nó quá người lớn so với định hướng của Disney. Tuy nhiên, đối với người hâm mộ trên toàn thế giới, đây là một cảnh phim kinh điển và chắc chắn họ sẽ khó chấp nhận việc cắt bỏ nó ra khỏi bộ phim.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.