Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Cảnh phim duy nhất 'cứu vớt' bom tấn tệ hại 'Batman v Superman'

Sự xuất hiện của Wonder Woman trong 'Batman v Superman' khiến khán giả bớt buồn ngủ một chút khi theo dõi bom tấn này.

Đến nay, Batman V Superman: Dawn Of Justice vẫn bị coi là bộ phim siêu anh hùng tệ hại nhất trong lịch sử điện ảnh. Khi ra mắt vào năm 2016, Batman V Superman: Dawn Of Justice đã “vinh dự” nhận đến 6 đề cử Mâm xôi vàng - giải thưởng dành cho những tác phẩm điện ảnh tệ nhất của năm. Danh mục đề cử của Batman V Superman toàn nằm trong những hạng mục quan trọng như: Phim tệ nhất, Nam chính tệ nhất (cho cả 2 diễn viên Ben Affleck và Henry Cavill), Đạo diễn tệ nhất (Zack Snyder), Kịch bản tệ nhất, Nam phụ tệ nhất (Jesse Eisenberg), Dàn cast tệ nhất.

Cảnh phim duy nhất cứu vớt bom tấn tệ hại của năm Batman v Superman

Với 6 đề cử tại Mâm xôi vàng, Batman v Superman có thể nói là thất bại đáng quên nhất trong lịch sử làm phim của đạo diễn Zack Snyder. Trước đó bộ phim đã bị giới chuyên môn chê thậm tệ. Thậm chí người hâm mộ 2 siêu anh hùng đã nổi giận vì nhân vật yêu thích của họ bị xuất hiện trong bộ phim kém đến như vậy.

Dù “may mắn” là Batman v Superman đã thoát được danh hiệu Phim tệ nhất năm 2016 nhưng với 4 giải Mâm xôi vàng được trao cùng hàng loạt nhận xét tiêu cực của khán giả, tác phẩm này vẫn bị đánh giá là bộ phim về siêu anh hùng đáng xấu hổ nhất.

Batman v Superman do Zack Snyder làm đạo diễn, Chris Terrio và David S. Goyer viết kịch bản, với sự tham gia của các diễn viên Ben Affleck, Henry Cavill, Amy Adams, Jesse Eisenberg, Diane Lane, Laurence Fishburne, Jeremy Irons, Holly Hunter và Gal Gadot. Batman v Superman: Dawn of Justice là bộ phim khởi đầu cho vũ trụ điện ảnh của DC Comics - DC Extended Universe.

Cảnh phim duy nhất cứu vớt bom tấn tệ hại của năm Batman v Superman - 1

Nội dung phim xoay quanh việc Batman bị ám ảnh với sức mạnh siêu nhiên của Superman. Anh cho rằng Superman quá mạnh và không ai có thể kiểm soát được anh ta. Điều này dẫn đến mối đe dọa khi Superman bỗng dưng không muốn bảo vệ mà sẽ quay sang tấn công Trái Đất. Vì điều đó, Batman đã tìm cách để diệt trừ Superman. Nhưng khi hai siêu anh hùng nổi tiếng này đang giao tranh thì Trái Đất phải đối mặt với kẻ thù nguy hiểm hơn.

Bộ phim bị chê thậm tệ về mặt kịch bản với những lỗ hổng không lời giải thích và cách diễn giải tình huống nực cười. Cách làm phim dài lê thê với những cảnh phim không đầu không cuối, không đẩy mạnh được cảm xúc làm người xem buồn ngủ.

Tuy nhiên, trong suốt thời lượng hơn 2 tiếng rưỡi, ngoài những cảnh đánh nhau, có một cảnh quay đã cứu vớt khán giả khỏi cơn buồn ngủ khi xem Batman v Superman.

Đó là phân cảnh Wonder Woman xuất hiện trong phim. Dù từng xuất hiện trong một series truyền hình vào thập niên 70, đây là lần đầu tiên Wonder Woman được chuyển thể lên màn ảnh rộng. Các fan của DC Comic tuôn trào cảm xúc với nhân vật mà mình yêu thích còn khán giả đại chúng cũng mãn nhãn với sự xuất hiện hoành tráng của Wonder Woman.

Cảnh phim duy nhất cứu vớt bom tấn tệ hại của năm Batman v Superman - 2

Đây cũng là cảnh phim hé lộ cho quá trình phát triển của các phim DC sau này cũng như giới thiệu nhân vật Wonder Woman trước khi cô có phần phim riêng.

Ngoài ra, sự xuất hiện của nữ diễn viên Gal Gadot trong vai Wonder Woman cũng rất được lòng người hâm mộ. Vẻ rạng ngời và khí chất cực “ngầu” của nữ diễn viên được đánh giá ra hợp với vai diễn này.

Chi Chi

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.